พราวฟ้า- เสี่ยโบ๊ท ใจสลาย แจ้งข่าวเศร้าที่สุด ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในชีวิต ลูกของเรา ไม่อยู่แล้ว

พราวฟ้า- เสี่ยโบ๊ท ใจสลาย แจ้งข่าวเศร้าที่สุด ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในชีวิต ลูกของเรา ไม่อยู่แล้ว

 

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างมาก สำหรับนักแสดงสาว พราวฟ้า การัญชิดา กับ เสี่ยโบ๊ท เพชรยิน ก่อนหน้านั้นเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ออกมาเผยข่าวดีว่า กำลังจะมีเบบี๋แล้ว ทางด้านสามีเสี่ยโบ๊ท นั้นดีใจสุดๆ พร้อมกับชมตัวเองว่า มีน้ำยาแล้ว

แต่ล่าสุด พราวฟ้า ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในชีวิต โดยบอกว่า ลูกในท้องไม่อยู่แล้ว พร้อมกับเผยภาพขณะที่กำลังนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล โดยมีสามีดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมกับขอบคุณทุกความห่วงใยที่ส่งมอบให้ และยังบอกกับลูกอีกว่า ครั้งหน้ากลับมา ไม่ต้องกลับไปเอาของเล่นแล้ว ขอให้ลูกสุขภาพแข็งแรง แม่อยากเห็นหน้าหนูเร็วๆ จัง ผ่านเวลามาพอสมควรที่จิตใจของพราวและพี่โบ๊ทเข้มแข็งพอที่จะบอกให้ทุกคนรับทราบว่า ลูกของเรา ไม่อยู่แล้วนะคะ แน่นอนว่าเป็นเรื่องราวและช่วงเวลาที่ยากลำบากของเราสองคนมากที่สุด และพยายามยิ้มสู้กับโชคชะตาอย่างสุดความสามารถ ดังนั้นหากใครได้เดินผ่านเราสองคน ฝากส่งยิ้ม ให้กำลังใจเรานะคะ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่เห็นน้ำตาของใครอีก เราสองคนจะรักษาร่างกาย จิตใจ ให้เข้มแข็งมากขึ้นในเร็ววัน เพื่อที่จะมีข่าวดีอีกครั้งค่ะ

อย่างไรก็ตาม ขอบคุณจากใจจริง ถึงพี่ๆ แม่ๆ ที่ส่งความห่วงใยมาให้พราวทุกช่องทาง รวมถึงคำแนะนำต่างๆในช่วงเวลาที่รับรู้ว่าพราวมีเบบี๋ หัวใจพราวฟูทุกครั้งที่ได้รับพลังงานดีๆ เหล่านี้ค่ะ สุดท้ายอยากบอกกับลูกว่า ขอบคุณที่ทำให้แม่มีความสุข ทุกครั้งที่แม่หายใจแล้วมีหนูอยู่ด้วย เป็นอะไรที่พิเศษมากๆ ขอบคุณที่มอบบทเรียนให้แม่ ในช่วงเวลาที่ทุกข์ที่สุด แม่ได้เห็นถึงคนที่รักแม่จริงๆ ครั้งหน้ากลับมา ไม่ต้องกลับไปเอาของเล่นแล้วนะครับ ขอให้ลูกสุขภาพแข็งแรง แม่อยากเห็นหน้าหนูเร็วๆจัง รักลูกที่สุดครับ ดวงใจแม่

อย่างไรก็ตามเป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่ด้วยนะคะ