ลูกจ้างเคว้ง บริษัทดังปลดพนักงานซับฯ 3,000 คน ทำงานเดือนนี้เดือนสุดท้าย

บริษัทดัง เตรียมปลดพนักงานซับคอนแทรค 3,000 คนยกบริษัท ทำงานเดือนนี้เดือนสุดท้าย ส่วนพนักงานประจำย้ายไปสาขาอื่น เหตุบริษัทแม่ชื่อดังประกาศปรับโครงสร้าง

เรียกว่าเป็นที่อีกหนึ่งข่าวช็อกสำหรับมนุษย์เงินเดือน เมื่อล่าสุดวันที่ 2 มิ.ย. 2567 เพจเฟซบุ๊ก นิวส์ชลบุรี-ระยอง ออนไลน์ ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าว บริษัทดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ประกาศปลดพนักงานยกบริษัทถึง 3,000 คน

 

ลูกจ้างเคว้ง บริษัทดังปลดพนักงานซับฯ 3,000 คน ทำงานเดือนนี้เดือนสุดท้ายลูกจ้างเคว้ง บริษัทดังปลดพนักงานซับฯ 3,000 คน ทำงานเดือนนี้เดือนสุดท้าย

โดยทาง นิวส์ชลบุรี-ระยอง ออนไลน์ ระบุข้อความว่า ปลดครั้งใหญ่ ให้พนักงานซับได้ทำงานก่อน 1 เดือน ก่อนจะปลดยกบริษัท 1 กรกฎาคม 67 ปลดพนักงานซับยกบริษัท 3 พัน ชีวิต ตกงานทันที ย้ายพนักงานประจำไประยอง

เป็นเรื่องที่น่าตกใจกับการปลดพนักงานซับ ยกบริษัทเพื่อปรับโครงสร้างภายในของบริษัทดัง ในพื้นที่บ่อวิน ศรีราชา ชลบุรี ซึ่งตัวเลขในการปลดถึง 3,000 ราย เลยทีเดียว ส่วนพนักงานประจำก็มีการโยกย้ายไปที่สาขาปลวกแดง ระยอง

โดยก่อนหน้านี้ยอดที่ได้รับรายงาน เพียง 1,000 ราย แต่ข้อมูลล่าสุด บริษัทจะมีการปลดซับ หรือคืนพนักงานซับให้แก่บริษัทต้นสังกัด ราว 3,000 ราย โดยจะสิ้นสุดในการปฏิบัติงาน ในวันที่ 30 มิถุนายน 2567 นี้

สาเหตุทั้งหมดทั้งมวลนี้ บริษัทดังกล่าวมีคู่แข่งทางการตลาด และปัญหาภายในหลายปัจจัย จึงต้องดำเนินการปรับโครงสร้างครั้งใหญ่ เพื่อที่จะให้ธุรกิจเดินหน้าต่อไปได้ ในสภาวะในการแข่งขันทางการตลาดสูง

 

ลูกจ้างเคว้ง บริษัทดังปลดพนักงานซับฯ 3,000 คน ทำงานเดือนนี้เดือนสุดท้ายลูกจ้างเคว้ง บริษัทดังปลดพนักงานซับฯ 3,000 คน ทำงานเดือนนี้เดือนสุดท้าย

 

ขอบคุณ FB : นิวส์ชลบุรี-ระยอง ออนไลน์