โบว์ เมลดา คอนเฟิร์ม อาเล็ก ตีบทแตก สมฉายา สามีแห่งชาติชั่ว ลั่นเลิฟซีนอย่างเสว!

โบว์ เมลดา คอนเฟิร์ม อาเล็ก ตีบทแตก สมฉายา #สามีแห่งชาติชั่ว ลั่นเลิฟซีนอย่างเสว!

โบว์ เมลดา คอนเฟิร์ม อาเล็ก ตีบทแตก สมฉายา #สามีแห่งชาติชั่ว ลั่นเลิฟซีนอย่างเสว! – เตรียมเต้น Hit me up แก้บน ถ้าหนัง อนงค์ ถึงร้อยล้าน

สวยเก่งครบเครื่องไปหมด สำหรับนางเอกอารมณ์ดี โบว์ เมลดา สุศรี เพราะนอกจากฝีมือการแสดงจะเยี่ยมยอดแล้ว สกิลด้านการร้องเพลงก็ไม่เป็นรองใคร ล่าสุดเตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ ฝังใจ เพลงเศร้าโดนใจใครหลายคนออกมาให้ฟังกันเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ สาวโบว์ ได้ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวค่ายเพลง “BEC MUSIC” ภายใต้สังกัด ช่อง 3 ที่ SPHERE Hall ชั้น5 ห้างเอ็มสเฟียร์ วันก่อน พร้อมพูดถึงละคร ลมเล่นไฟ ที่พระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช หวานใจ ทำถึงจนควรค่าแก่ฉายา “สามีแห่งชาติชั่ว” แถมการันตีฉากเลิฟซีนแซ่บสุดๆ ก่อนทิ้งท้ายเตรียมเต้นแก้บน หากหนัง อนงค์ ทำรายได้ถึงร้อยล้าน!!

เปิดค่ายและมีเพลงใหม่มาฝากด้วย?
“ใช่ค่ะ วันนี้เป็นการเปิดค่าย BEC MUSIC ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่จะได้ฟังซิงเกิลใหม่ล่าสุดของโบว์ด้วย แล้วก็ได้มาเจอกับน้องๆ นักแสดงและศิลปินหน้าใหม่อีกหลายคน

สำหรับเพลงใหม่ชื่อว่า ฝังใจ ก็จะเป็นเพลงเศร้า อย่างที่บอกว่ามันไล่ระดับแปลกๆ ปกติจะต้องเศร้า จีบ แล้วก็ค่อยมีแฟนใช่มั้ยคะ แต่ของโบว์จะเป็นมีแฟน จีบ แล้วก็ค่อยเศร้า (หัวเราะ)”

ร้องเพลงเศร้า แต่ชีวิตจริงแฮปปี้มาก มันจะอินเหรอ?
“คนเราชีวิตมันต้องเคยอกหักและถูกหักหลังกันมาก่อน อีกอย่างมันก็เป็นเรื่องราวที่ไม่ได้ใกล้และไม่ได้ไกลตัว ซึ่งก็ได้ทำรีเสิร์ชมาแล้วว่าคนส่วนใหญ่จะไม่ค่อยลบรูปแฟนเก่าจากโทรศัพท์มือถือ เพราะอยากจะเก็บไว้เพื่อความทรงจำ ทั้งที่จริงๆ แล้วความทรงจำมันอยู่ในสมองค่ะ ไม่ได้อยู่ในรูปภาพนะคะ”

อันนี้ดูอินละ เคยมีประสบการณ์ตรงเหรอ?
“ไม่ๆๆ แต่ที่ผ่านมาก็เคยมีคนที่เขาไม่ได้ลบรูป แต่เราเข้าใจนะว่าทำไมถึงไม่ลบ เพราะว่ามันคือความทรงจำดีๆ ของคนที่เคยรักกัน แต่ถ้าเป็นตัวเราเอง เราลบ เราเคลียร์ 100% คือเรารู้สึกว่าการจะเริ่มต้นใหม่กับใครสักคนหนึ่งมันควรจะเริ่มต้นใหม่แบบเขาสะอาดจริงๆ”

กลัวคนโยงชีวิตรักเรากับเพลงไหม?
“มันคงมีโยงบ้างแหละค่ะ แต่ว่าพี่อาเล็กเขาเคลียร์ 100% เพราะเราไปเช็กมาแล้วค่ะ ซึ่งเช็กไม่ยากเลย โทรศัพท์มันจะมีรูปภาพใช่มั้ยคะ เราก็กดเลื่อนไปบนสุด แค่นั้นก็รู้แล้ว(หัวเราะ)”

ล่าสุดอาเล็กขนานนามตัวเองว่าเป็น #สามีแห่งชาติชั่ว ?
“ด้วยบทอ่ะค่ะ ถ้าใครได้ดูละครลมเล่นไฟก็จะทราบว่าทำไมถึงต้องเป็นสามีแห่งชาติชั่วขึ้นมา เราคอนเฟิร์มเลยว่าในเรื่องก็ชั่วจริง แต่เราไม่เกลียดอาเล็กหรอกเพราะอาเล็กตัวจริงน่ารัก(ยิ้ม)

ส่วนที่ตัวเขาเล่นออกมาได้ขนาดนั้นน่าจะเป็นด้วยตัวบท ช่วงที่พี่เขาถ่ายทำเราก็รู้สึกว่าบทมันค่อนข้างเขียนเป็นตัวละครได้ชัดเจนเข้าใจง่าย ไม่ต้องตีความเยอะไปมากกว่านั้นก็เลยไม่ยากยากต่อการแสดง”

แล้วฉากเลิฟซีนอาเล็กกับอแมนด้าล่ะ?
“ดูค่ะ เสว(เสียว)จริง ถามว่ามีคอมเมนต์อะไร ถึงพี่อาเล็กกับฉากนั้นมั้ย เราไม่ได้พูด แต่แค่บอกว่ารอดูโลกหมุนรอบเธอแล้วกัน (เอาคืนเหรอ?) ไม่ได้เอาคืนนะคะ แต่มันเป็นเรื่องของฝีมือการแสดง ซึ่งเราสามารถให้เขาดูได้อยู่แล้ว แต่เขาจะดูหรือเปล่าอีกเรื่องหนึ่ง (ยิ้ม)”

กลัวไหมว่าฉากเลิฟซีนต่างๆ ที่เล่นไปมันจะเป็นปัญหา?
“ถ้ามันอยู่ในระบบของการทำงาน ไม่มีไม่มีปัญหาแน่นอน แต่ถ้าคัตแล้วไม่ยอมคัต อันนั้นเป็นปัญหาของเรา ถ้าสมมติว่าคัตแล้วยังเลิฟซีนกันต่อก็มีโบ๊ะค่ะ แต่พี่อาเล็กไม่ใช่คนแบบนั้น”

ล่าสุดเป็นนางเอกโกอินเตอร์แล้ว หนัง อนงค์ ได้ไปฉายอีก 10 ประเทศ?
“ตอนนี้หนังอนงค์ก็ได้เริ่มไปฉายที่ต่างประเทศแล้ว ดีใจที่คนต่างประเทศจะได้เห็นความน่ารักของอนงค์ ส่วนตัวยังไม่แน่ใจว่าจะต้องเดินทางไปโปรโมตในแต่ละประเทศด้วยหรือเปล่า เพราะว่าคิวงานของตัวเองตอนนี้ก็ยากอยู่”

ล่าสุดเห็นนักแสดงเตรียมเต้นแก้บนกันแล้ว?
“ใช่ๆ แต่เขาจะเต้นเพลงวัดปะหล่ะ? (เพลงของ4EVE) กันใช่มั้ย แต่เราไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวกับเขาเพราะเขาคุยกับพี่จี๋ (สุทธิรักษ์) อยู่สองคน ส่วนแฟนคลับเขารีเควสต์มาแล้วว่าถ้าสมมติหนังครบ 100 ล้านแล้ว ขอให้โบว์เต้นเพลง Hit me up ได้มั้ย

(เวอร์ชั่นผู้ชายเต้นด้วยไหม?) โห…มันจะไปเด้าพื้นอย่างงั้นก็ไม่ได้ไง(ยิ้ม) แล้วมันก็มีเวอร์ชั่นผู้หญิงอยู่ เดี๋ยวจะเต้นอันนั้นแทนถ้าหนังถึงร้อยล้านนะคะ“