สวิตฯหวานมาก นาย ณภัทร ควง ใบเฟิร์น เที่ยวข้ามทวีป แต่เช็กอินวันแรกก็ได้เรื่อง

สวิตฯหวานมาก นาย ณภัทร ควง ใบเฟิร์น เที่ยวข้ามทวีป แต่เช็กอินวันแรกก็ได้เรื่อง

นาย ณภัทร ควงแขนแฟนสาว ใบเฟิร์น ข้ามทวีปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ดินแดนโรแมนติก ทริปหวานฉ่ำน้ำตาลเรียกพี่ แต่เช็กอินวันแรกก็ได้เรื่อง

หลังจากข้ามเส้นเฟรนด์โซนมาเป็นแฟนก็มีภาพหวานๆ ออกมาให้เห็นกันแบบฉ่ำๆ สำหรับคู่ของพระเอกสุดหล่อ นาย ณภัทร กับนางเอกสาวสวย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เรียกว่ายิ่งนานวันทั้งคู่ก็ขยันเสิร์ฟโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้เห็น

นาย ณภัทร ควง ใบเฟิร์น เที่ยวข้ามทวีปอย่างก่อนหน้านี้เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันเกิดของ นาย ณภัทร แน่นอนว่า ใบเฟิร์น ในฐานะแฟนก็ต้องมีเซอร์ไพรส์ให้อยู่แล้ว ภาพที่ออกมาก็เต็มจอไปด้วยรอยยิ้มสดใสของทั้งคู่

นาย ณภัทร ควง ใบเฟิร์น เที่ยวข้ามทวีปแต่ล่าสุด นาย-ใบเฟิร์น ควงแขนกันข้ามประเทศไปดินแดนสุดโรแมนติกอย่างประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในไอจีสตอรี่ของแต่ละคนก็มีการลงแท็กหากันไว้อย่างน่ารัก

นาย ณภัทร ควง ใบเฟิร์น เที่ยวข้ามทวีปแต่วันแรกหลังแลนดิ้งปุ๊บ ใบเฟิร์น ได้ลงสตอรี่ไว้อย่างฮาๆว่าวันแรกก็งานเข้าซะแล้ว เพราะการจอดรถผิดที่จนเจอใบสั่งนั่นเอง ซึ่งแฟนขับอย่าง นาย ณภัทร ถึงกับหัวเราะเบาๆ พร้อมกับบอกว่ายังไม่รู้เลยว่าต้องทำยังไง

นาย ณภัทร ควง ใบเฟิร์น เที่ยวข้ามทวีปแม้ว่างานจะเข้าเล็กๆ แต่ก็เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะของทั้งคู่ ยังไงขอให้ทริปนี้ของทั้งคู่ผ่านไปด้วยดีและเป็นทริปที่หวานฉ่ำเก็บโมเมนต์ดีๆกลับมา.

ที่มาอินสตาแกรม baifernbah