ไม่มีอะไรสำคัญเท่ากับครอบครัวแล้ว คนเบื้องหลังซัพพอร์ต แน็กชาลี

ไม่มีอะไรสำคัญเท่ากับครอบครัวแล้ว คนเบื้องหลังซัพพอร์ต แน็กชาลี แม้ว่าจะเจอกับมรสุมเรื่องราวความรัก แต่ ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ รักของแม่ทัพจริงใจและยิ่งใหญ่เสมอ ก็คือรักจากครอบครัว

รับชมคลิป

ยิ่งได้เห็นโมเมนต์หลังบ้าน ผู้หญิงที่ไม่เคยทิ้งน้องชาลี อยู่ทุกช่วงเวลา ช่วยแน็กไลฟ์สดขายของขาย ทำมาหากินไลฟ์สดขายของ ตอนดึกๆ ก็ยังไม่หลับไม่นอน จดสคริปต์ไว้บนฝ่ามือ รีวิวสินค้าได้ช่ำชองมาก

แม้ว่าลูกชายจะโตขนาดนี้ แต่แม่ก็ยังอยู่ด้วยทุกช่วงเวลาทำงานของชาลี เป็นทีมงานที่อึดทึกทน ดึกแค่ไหน ก็ยังช่วยเหลือลูกเสมอ นอกจากความหล่อที่ได้จากพ่อแล้ว นิสัยที่เป็นต้นแบบของความเฮฮา ดูก็รู้เลยว่าแน็กชาลี ได้นิสัยใครมา ถอดแบบสำเนาถูกต้องที่แท้ทรู

ให้เรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นก็คงไม่เกินจริง ยิ่งได้เห็นเวลาแม่ลูกคู่นี้ไลฟ์สดคู่กัน ฮาทั้งไลฟ์ เป็นคู่แม่ลูกที่สนิทกันมาก รับส่งมุกกันทัน และยังเป็นคนที่เล่าเรื่องไม่จบกันทั้งแม่ทั้งลูก

งานนี้นิสัยความฮาแน็กชาลีได้ใครมาจากใคร บอกเลยชาลี เหมือนคุณแม่จริงๆ ความคิด การใช้ชีวิต ลองทำทุกอย่าง ความสามารถทุกด้าน ตัวลูกว่าจี๊ดแล้ว ตัวแม่จี๊ดยิ่งกว่า

เห็นชาลีไปงานที่ไหน แม่ก็ไปด้วยตลอด ทำหน้าที่ซัพพอร์ตลูกเท่าที่ทำได้ แถมคุณแม่ก็น่ารักมากๆ เข้าถึงง่ายกับ FC ของแน็ก เป็นคนที่ซัพพอร์ตลูกขั้นสุด และไม่ว่าลูกรักใครแม่ก็รักด้วย แถมยังต้อนรับเข้าบ้านแบบอบอุ่น ยิ่งเวลาแม่ถูกใจใครแม่ก็พร้อมที่จะไฟเขียวว่าที่ลูกสะใภ้เสมอ

รับชมคลิป