อึ้ง ‘บุ๋ม ปนัดดา’ เผยยอดเงิน ‘อั้ม พัชราภา’ แอบบริจาคช่วยน้ำท่วม

ซึ่งบุ๋ม ปนัดดา เผยว่าอั้ม พัชราภา เป็นคนที่ทำบุญไม่เคยขาด ทั้งคนทั้งสัตว์ และครั้งนี้ อั้ม พชราภา ก็แอบบริจาคเงินมาทางองค์กรทำดี รวมถึงก่อนหน้านี้ที่มีการส่งของลงพื้นที่น้ำท่วมไปก่อนแล้วด้วย เรียกว่าสวยและใจบุญจริงๆ กับแคปชั่นว่า

“อีกหนึ่งคนที่แอบทำบุญไม่เคยขาด ช่วยทั้งคนทั้งสัตว์มามากมาย และน้ำท่วมครั้งนี้ น้องอั้มเองก็แอบบริจาคมาให้กับหน่วยงานเราอีกหนึ่งหน่วย มีการส่งของไปลงพื้นที่ก่อนหน้านี้แล้วด้วย สวยและใจบุญมากเลย ขอบคุณมากๆนะคะ @aum_patchrapa”

ซึ่งแฟนๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์ชม อั้ม พัชราภา กันเยอะมาก และคอมเมนต์ เช่น คนนี้ยอมใจ ความนิสัยดี น่ารัก จิตเมตตา,อนุโมทนาสาธุๆๆบุญด้วยค่ะ,พี่อั้มมมมมน่ารักกกก,พี่อั้มคนนี้ ไม่เคยขาดเรื่องการทำบุญ การช่วยเหลือเลยสักครั้ง ขออนุโมทนาบุญกับพี่อั้มและทุกคนๆ รวมทั้งแม่บุ๋มด้วยนะครับ สาธุสาธุสาธุ,พี่อั้มเค้าน่ารักมาตลอด แม่บุ๋มดูแลตัวเองดีดีด้วยนะคะ ขอบคุณที่ทำเพื่อชาวบ้านได้ดีมากๆขนาดนี้

จือออริจินัล!! อั้ม พัชราภา อวดรูปมุมซูมแบบชัดทุกอณู ละมุนสุดพลัง - Pantipอั้ม พัชราภา เปิดสเปกล่าสุด ไม่ต้องเพียบพร้อมด่างพร้อยยิ่งดี สะดุ้งแรงรีเทิร์น ไฮโซพกบุ๋ม ปนัดดา' นำทีมลุยน้ำท่วม ช่วยชาวบ้าน เจอแซะทำไมไม่นั่งเรือ | Thaiger ข่าวไทย