ย้อนฟังสัมภาษณ์เป้ย อยากประคับประคองให้ครอบครัวสมบูรณ์ ล่าสุด เป้ย ปานวาด ไม่เสียน้ำตาอีกแล้ว คนเห็นอยู่ตรงนี้ ไม่ใช่เป้ยคนเดิมอีกต่อไป

ย้อนฟังสัมภาษณ์เป้ย อยากประคับประคองให้ครอบครัวสมบูรณ์ ล่าสุด เป้ย ปานวาด ไม่เสียน้ำตาอีกแล้ว คนเห็นอยู่ตรงนี้ ไม่ใช่เป้ยคนเดิมอีกต่อไป

ย้อนฟังสัมภาษณ์เป้ย ผู้หญิงคนนี้เข้มแข็งแค่ไหน โดเมื่อวันที่ วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ในรายการ ClubFridaySHOW เป้ย ปานวาดเคยพูดถึงครอบครัว โดยได้เผยว่า อยากประคับประคองให้ครอบครัวสมบูรณ์ ถ้าไม่มีความจำเป็นจริง ๆ เป้ยจะไม่ให้ลูกขาดพ่อ ไม่อยากให้ลูกเป็นเหมือนตัวเองในอดีต เพราะเนื่องจากปมในอดีตแม่เป้ย ที่ไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ตั้งแต่เกิด

เป้ยอยู่กับยายแต่เป้ยก็ไม่ได้ขาดความรัก มีคุณพ่อคุณแม่บุญธรรมคอยเติมเต็ม แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีปมเวลาที่เราจะต้องไปเจอกับสถานการณ์คนอื่นอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าครอบครัวถ้าเป็นเรา เราก็ไม่อยากให้ลูกขาดพ่อถ้าไม่มีความจำเป็นจริงๆ เป้ยก็ไม่อยากให้ลูกขาดพ่อ เป้ยไม่อยากให้ลูกเป้ย เป็นเหมือนเป้ย แต่เหนือสิ่งอื่นใด เป้ยก็ต้องชั่งน้ำหนักด้วย ว่าเป้ยยังรักเขาอยู่หรือเปล่า พยายามทำทุกอย่างให้ไปได้ดีที่สุด

รับชมคลิป

หลังจาก ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับสามี ป๊อบ นิธิ ต่อมาเธอได้ออกมาเปิดใจ ให้สัมภาษณ์ เกี่ยวกับปัญหาครอบครัวของสามี ที่ไม่ใช่แค่กดเลิกติดตาม แต่บล็อกไปเลย คนเห็นอยู่ตรงนี้ ไม่ใช่เป้ยคนเดิมอีกต่อไป เอาจิตใจของตัวเองเป็นหลัก ครั้งขอไม่มีน้ำตาเพราะผ่านอะไรมาเยอะแล้ว ที่ไม่ตอบคำถามบางอย่างเพราะไม่อยากให้ได้รับผลกระทบ และเป็นเรื่องภายในบ้าน ตอนนี้ขอโฟกัสที่ลูกดีที่สุด

และหลังจากที่ได้ให้สัมภาษณ์ เป้ย ปานวาด ก็ได้ไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบคำถามและขอบคุณทุกกำลังใจที่ทุกคนมอบให้ และยังมีคอมเมนต์หนึ่งเข้ามาบอกว่า ดีใจที่เป้ยหลุดพ้น ซึ่งเป้ยก็ได้ตอบไปว่า ขอบคุณค่ะ เป้ยก็ดีใจมาก ไม่เสียใจอะไรเลยทุกวันนี้

รับชมคลิป