แวบแรก! นึกว่าสาวใส่จีสตริงดูคอนเสิร์ต มองอีกที เห็นเฉลยถึงกับอ๋อ คิดดีไม่ได้เลย

แวบแรก! นึกว่าสาวใส่จีสตริงดูคอนเสิร์ต มองอีกที เห็นเฉลยถึงกับอ๋อ คิดดีไม่ได้เลย

 

แวบแรก! นึกว่าสาวใส่จีสตริงดูคอนเสิร์ต มองอีกที เห็นเฉลยถึงกับอ๋อ กลายเป็นภาพชวนหัวเราะ คิดดีไม่ได้เลย

กระแสไวรัลในโลกออนไลน์กำลังฮือฮาสนั่นถึงภาพ ๆ หนึ่งของสาวผมบลอนด์สุดฮอตที่เมื่อมองแวบแรก กลับคิดดีไม่ได้เลย นึกว่าเธอสวมใส่กางเกงขาสั้นตัวจิ๋วมาดูคอนเสิร์ต

ภายในภาพสาวผมบลอนด์สุดฮอตสวมเสื้อยืดยาวสีดำเธอดื่มด่ำกับบรรยากาศของคอนเสิร์ตด้วยท่าทางสุดร็อกไปทางเวที อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเธอนั่งบนไหล่ของคนอื่นบั้นท้ายของเธอจึงอยู่ด้านบน

งานนี้ คนเห็นภาพครั้งแรกแทบจะวิจารณ์ยับกับการแต่งกายสุดเซ็กซี่นี้ อย่างไรก็ตาม เมื่อมองดูดี ๆ ความจริงแล้ว ภาพบันท้ายของเธอเป็นภาพลวงตาที่เกิดจาก ชายหัวโล้นสองคนยืนอยู่ด้วยกันข้างหลังสาวฮอต ประกอบกับความบังเอิญของตำแหน่งเมื่อมองจากระยะไกล ทำให้ผู้คนเข้าใจผิดคิดว่า เธอสวมแค่กางเกงชั้นในสีดำ

นับตั้งแต่เรื่องถูกแชร์ในเอ็กซ์หรือทวิตเตอร์ก็กลายเป็นกระแสไวรัล ชาวเน็ตต่างพูดคุยถึงกันอย่างถึงพริกถึงขิง ทุกคนหัวเราะและฝากข้อความว่า “ฉันคิดว่ารูปร่างก้นของเธอดูแปลก ๆ ทั้งสองข้างไม่เท่ากัน แต่มันกลับกลายเป็นแค่หัวล้านสองคน”

“ฉันคิดว่ากางเกงในของเธอแน่นเกินไป”, “โอ้พระเจ้า! ฉันต้องดูไปสองครั้ง ฉันคิดว่าหัวพวกนั้นน่าจะเป็นก้นของเธอนะ” ,”โอ้พระเจ้า มันตลกมาก” อย่างไรก็ตาม รูปดังกล่าวถูกแชร์ในฟอรั่มออนไลน์ของเรดดิต เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายน 2565