ต้นสังกัดเฟิร์ม ฮันโซฮี-รยูจุนยอล เลิกกันแล้ว เซ่นดราม่า

 

ต้นสังกัดเฟิร์ม ฮันโซฮี-รยูจุนยอล เลิกกันแล้ว เซ่นดราม่า

 

สื่อเกาหลีเผย “ฮันโซฮี-รยูจุนยอล” เลิกกันแล้ว หลังเปิดตัวได้ไม่กี่สัปดาห์ โดนดราม่าโจมตีหนัก ต้นสังกัดฝ่ายชายเฟิร์มเอง!

นับเป็นการเปิดตัวคู่รักซุปตาร์เกาหลีที่เจอดราม่าถาโถมไม่น้อย สำหรับ “ฮันโซฮี” และ “รยูจุนยอล” ล่าสุดมีรายงานว่า ทั้งสองคนตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กันเป็นที่เรียบร้อย หลังจากเปิดเผยความสัมพันธ์ได้เพียง 14 วัน

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 67 สื่อเกาหลีใต้รายงานว่า ทาง C-JeS studios ต้นสังกัดของรยูจุนยอลได้ออกมายืนยันว่า “เป็นเรื่องจริงที่ทั้งสองคนเลิกกัน”

โดยข่าวลือการออกเดทระหว่างฮันโซฮีและรยูจุนยอลเริ่มต้นจากมีคนพบเห็นทั้งคู่ที่ฮาวาย จากนั้นไดนำมาโพสต์ลงโซเชียลจนเรื่องราวถูกแพร่กระจาย นำไปสู่ข่าวลือถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่

การเปิดตัวคบครั้งนี้เป็นดราม่าไม่น้อย แม้ทางต้นสัดกัดของทั้งสองคนจะกล่าวว่า “ไม่สามารถยืนยันได้เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัว”

ทั้งนี้ “ฮเยริ” อดีตแฟนสาวของรยูจุนยอลได้โพสต์โซเชียลระบุว่า “น่าสนุกจัง” จนสร้างความสงสัยให้ชาวเน็ต ต่างคาดเดาและจับตาการคบหาระหว่างรยูจุนยอลและฮันโซฮี

ต่อมาฮันโซฮีได้โพสต์บนโซเชียลว่า “ฉันชอบรายการ ‘Transit Love’ แต่มันไม่ได้อยู่ในชีวิตของฉัน” และถึงแม้ฮันโซฮีจะปฏิเสธอย่างแข็งขันต่อข้อสงสัยเรื่องความสัมพันธ์หลายครั้ง แต่การโจมตียังคงดำเนินต่อไป จนทำให้เธอถูกวิจารณ์อย่างหนัก