บุกคาราโอเกะเมืองภูเก็ต ล่อซื้อเจอ ด.ญ.13 เจ้าของคอตก เพิ่งเซ้งร้านไม่นาน ก่อนถูกจับ

บุกคาราโอเกะเมืองภูเก็ต ล่อซื้อเจอ ด.ญ.13 เจ้าของคอตก เพิ่งเซ้งร้านไม่นาน ก่อนถูกจับ

 

ปคม.ลุยคาราโอเกะเมืองภูเก็ต หลังสืบพบปล่อยเด็กในร้านค้าบริการ ตะลึงล่อซื้อเจอเด็กอายุแค่13ปี

วันที่ 30 มี.ค. 67 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการให้ พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม. พ.ต.ท.เกริก เสนาะสำเนียง รอง ผกก.5บก.ปคม. พ.ต.ท.อภิชา เทพจันทร์ สว.กก.5 บก.ปคม. พร้อมกำลังเข้าตรวจสอบร้านคาราโอเกะ ในพื้นที่ ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต หลังพบเบาะแสนำเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี มาทำงานค้าประเวณี

จากการตรวจสอบพบเป็นร้านค้าชั้นเดียว มีตู้คาราโอเกะหยอดเหรียญให้บริการ มี น.ส.สภาวัลย์ หรือเปิ้ล อายุ 39 ปี เป็นเจ้าของร้าน โดยมีการรับพนักงานหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าทำงานร่วมนั่งดื่มกินกับลูกค้า และพบนำเด็กมาค้าประเวณีถึง 2 ราย คือ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี

ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงวางแผนติดต่อล่อซื้อประเวณีกับด.ญ.บี พร้อมจ่ายเงินค่าตัว 3,000 บาท และอีก 400 บาท เป็นค่านายหน้าให้ทางร้าน โดยมี น.ส.สภาวัลย์ เจ้าของร้านเป็นผู้รับเงิน ก่อนจะแสดงตัวเข้าทำการจับกุม

สอบสวน น.ส.สภาวัลย์ ให้รับสารภาพว่า ตนเพิ่งมาเซ้งร้านต่อจากเจ้าของเดิมเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยยอมรับว่ามีส่วนรับรู้และแสวงผลประโยชน์จากการค้าประเวณีจริง ได้ค่านายหน้าครั้งละ 400 บาท จึงนำส่งพนักงานสอบสวน กก.5 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป