ย้อนเส้นทางความรัก แพรวพราว ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ก่อนจะกลายเป็นข่าวความรักมีปัญหารักร้าว

ย้อนเส้นทางความรัก แพรวพราว ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ก่อนจะกลายเป็นข่าวความรักมีปัญหารักร้าว

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หรือ บิ๊ก ธิติวุฒิ วารุณ (บิ๊ก บ่าวอุดรพาเพลิน) สามีนักร้องหมอลำชื่อดัง แพรวพราว แสงทอง หลังจากล่าสุด เมื่อวันที่ 21 ก.พ.67 ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ออกมาโพสต์ประกาศเรื่องราวระบุว่า

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างก็มีแฟนคลับและชาวโซเชียลเข้ามาให้กำลังเป็นจำนวนมาก

ต่อมาทางด้านของ แพรวพราว แสงทอง ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวระบุว่า

และแฟนคลับก็เข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมากเช่นกัน

สำหรับวันนี้ เราก็จะพาไปย้อนเส้นทางความรัก ของแพรวพราว กับผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ก่อนรักจะร้าวหมอลำซิ่ง แพรวพราว แสงทอง ที่ควงสามี บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ พร้อมลูกสาวน้องนาริตะ มาทั้งครอบครัว พร้อมเล่าเส้นทางความรักที่ถึงแม้อายุห่างกัน 12 ปี ในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และบูม สุภาพ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

เส้นทางความรัก อายุต่างกัน 12 ปี?

บิ๊ก : ผมเป็นแฟนคลับพี่เค้า ผมเป็นยูทูบเบอร์ทำคลิปอยู่ที่ต่างประเทศ ฟังเพลงเค้าทุกวัน ความสวยก็มีส่วนอยู่แล้วตอนแรกเราเป็นแฟนคลับธรรมดามากๆ แอดเฟสเพื่อนเต็ม กดติดตาม รู้จักลูกน้องเค้าในวงไปบอกเค้าว่าอยากเป็นเพื่อนในเฟสพี่แพรวพราวรบกวนบอกให้หน่อย เค้าก็แอด แพรวพราว : เราก็งง น่าจะเป็นเด็กน้อยอยากรู้จักนักร้องหรือเปล่า ดูเค้าเหมือนเกย์หัวโปก เค้าเป็นเด็กแล้วชอบหมอลำ เราเข้าไปส่องก็ไปรับเพื่อนให้เค้า เค้าก็ขอบคุณเรา

จีบยังไง?

แพรวพราว : ไม่ถึงกับจีบ แต่เค้าจะทักมาตลอด แล้วเริ่มถี่ๆ เราก็เริ่มไปส่องว่าเค้าเป็นชายแท้หรือเปล่า เราคิดว่าเค้าอาจจะอยากร้องเพลงหรือเปล่า มีโพสต์เราอันนึงเค้าแคปมาถามเราว่าเธอเป็นหยัง แต่ก่อนเรียกเราพี่ แต่เรียกว่าเธอมันก็แปลก ก็ไม่ได้คิดไร แต่เค้าจะส่องเราตลอด แคปมาตลอด เป็นอะไรหรอ เหมือนเค้าแสดงความเป็นห่วง เราเริ่มสงสัยว่าเค้าคิดอะไรกับเราหรือเปล่า

เจอกันครั้งแรกที่ไหน?

แพรวพราว : สนามบิน เราไม่ได้บอกว่าจะไปรับ ไปเซอร์ไพรส์มากกว่า

บิ๊ก : เราลงสนามบิน แฟนคลับมารับที่หน้าสนามบิน เราไม่รู้ว่าเค้ามา มีรุ่นน้องเค้ามารับบอกว่าเดินมาที่รถหน่อยแปปนึง เราเดินตามไปที่รถ

แพรวพราว : เพราะเราวางแผน รู้ว่าแฟนลับเค้าเยอะ เราไม่อยากให้แฟนคลับเค้ารู้ว่ารู้จักกัน เราคุยกัน แต่มีแฟนคลับเค้าคนนึงรู้ เราเลยถามเค้าว่าจะทำยังไงให้เค้ามาเจอหนูที่ลานจอดรถ เราก็วางแผน เค้าก็เดินมาที่ลานจอดรถ ตอนนั้นเราทั้งสองรู้สึกดีกันอยู่แล้ว ตื่นเต้นมาก เรายืนรออยู่ บิ๊ก : ตกใจครับ แล้วก็สวัสดีครับเลย แล้วก็กอดกันฟิลฝรั่ง

แพรวพราว : เราก็ส่องกระจกดูตัวเอง เรา 30 แล้ว เค้า 17-18 จะว่าเราแก่มั้ย คือเรารู้สึกดีแล้วแต่ไม่เคยพูดว่าชอบนะเค้าก็ไม่เคยพูด แล้วแยกกันเค้าก็ไม่ทักมาเลย เราก็คิดว่าเค้าว่าเราขี้เหร่หรือเปล่า จนมืดเค้าทักมา เค้าก็คิดเหมือนเราเหมือนกันว่าจะว่าเค้าเด็กมั้ย แล้วเค้าก็เริ่มทัวร์คอนเสิร์ต จังหวะที่เรามีคอนเสิร์ตที่อุดรพอดี เค้าอยู่อุดร เลยถามว่าเธอมาขึ้นคอนเสิร์ตกับฉันมั้ย เค้าก็อยากไป นัดเจอกันก่อนคอนเสิร์ต 1 วัน เพลงคู่เราต้องซ้อม วันนั้นเป็นวันที่เราอยู่ด้วยกัน 2 คนครั้งแรก เค้าเป็นลูกผู้ชายมาก

บิ๊ก : ไปเปิดโรงแรมเพื่อซ้อม นอนด้วยกันคืนแรก แต่ซ้อมร้องเพลงด้วยกัน ซ้อมกันจนดึกก็นอน

แพรวพราว : เค้าถามว่าจะให้นอนตรงไหน เราให้เค้าไปนอนที่เตียงเดี่ยว เราก็นอนตรงเตียงใหญ่ สักพักเค้าลงมานอนกับเรา แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เค้าจับมือเรานอน

คืนที่ 2?

แพรวพราว : ก็ไม่มีอะไรนะคะ คือแต่ละคนไม่ยอมพูดปากแข็ง ไม่เคยคำว่าคิดถึงหรือรักออกจากปากคนใดคนหนึ่ง

จนถึงวันไหน?

บิ๊ก : วันนั้นจบคอนเสิร์ตรีบออกไปหลบ หลบแฟนคลับ ขึ้นโรงแรมคนละรอบ

แพรวพราว : เราไปเจอตู้แช่ไวน์ เค้าพูดสองรอบว่าไม่กินหรอ เราก็ทำไมอยากให้เรากินวะ เหมือนเค้าอยากให้ดรากรึ่มหน่อยแล้วพูดออกมาบ้าง เราก็ไม่ยอมพูดว่ารู้สึกยังไงกับเค้า แต่เรารู้ว่าคิดยังไงแต่ไม่ยอมพูด วันนั้นนอนคุยกันเค้าบอกว่าเธอจะพูดอะไรก็พูดเถอะจะตี 4 แล้วนะ นี่ก็ไม่ยอมพูด เราบอกเธอจะพูดอะไรก็พูดสิ แต่ก้อพูดกันนั่นแหละ ว่าเธอคิดยังไงกับฉันถามกันเป็นชั่วโมงกว่าจะพูด

แต่มีอุปสรรคของการคบหา?

แพรวพราว : ก็เป็นเรื่องของแฟนคลับ ส่วนมากแฟนคลับของบิ๊กจะเป็นผู้ใหญ่แม่ๆ ป้าๆ พี่

บิ๊ก : ค่อนข้างจะมีปัญหาหน่อย จะมีแม่ๆที่ดูเรามานานตั้งแต่เด็กๆ ไม่อยากให้เรามีแฟน อยากให้คงความน่ารักไว้ปัญหายาวอยู่นะ

แพรวพราว : เราบอกเค้าว่าไม่ต้องอะไร ให้เค้าตัดสินใจเองทุกอย่าง เราแคร์เค้าไม่อยากให้แฟนคลับไปจากเค้า เราไม่ต้องเปิดตัวก็ได้ ตอนแรกก็ยังไม่เปิด เราก็บอกว่าถ้าไปเจอผู้หญิงอื่นที่ดีกว่าไปเลยนะ เพราะเราอายุเยอะแล้ว เพราะเราก็ไม่รู้ว่าเค้าจะรักสนุกมั้ย

เริ่มชอบเค้าตอนไหน?

แพรวพราว : ตอนที่เค้าโทรมาทุกวัน ตรงเวลาเป๊ะ เลิกเรียนเค้าจะโทรมาเลย แล้วไม่ยอมวาง เป็นวิดีโอคอล เราก็สนุกที่จะคุยกับเค้า เพราะเราก็โสดไม่มีใคร

บิ๊ก : เราคุยกันทุกวัน จนกลายเป็นสนิทขึ้น แต่ไม่เคยเจอหน้ากัน เห็นหน้าทุกวันก็เริ่มชอบ เลยใช้คำสอดแทรกเข้าไปถ้าเค้ามีฟีดแบ็กคงเล่นด้วยกับเรามั้ง

แพรวพราว : จะเป็นมุก ลืมอะไรก็ลืมได้นะแต่เธออย่าลืมฉัน

เค้ายังเด็กแล้วเรา 30 ตอนนั้นรู้สึกยังไง?

แพรวพราว : ไม่ได้หรอก พ่อแม่รับไม่ได้แน่นอน แต่คุยเพราะไม่มีเพื่อนคุย เค้าก็คุยมีสาระดีเป็นผู้ใหญ่ แต่ความกังวลคือกลัวพ่อกับแม่รับไม่ได้