กู้ภัย งมหาร่าง หญิงอายุ 54 ปี หลังทิ้งจดหมายลาไว้ สุดท้ายคดีพลิก

กู้ภัย งมหาร่าง หญิงอายุ 54 ปี หลังทิ้งจดหมายลาไว้ สุดท้ายคดีพลิก

เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งมีคนสูญหายและคาดว่าจะจบชีวิตตัวเองที่สระน้ำในหมู่บ้านบ้านหนองปรือ ต.ชุมแสง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงนำกำลังเข้าไปช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำของชาวบ้านอยู่ท้ายหมู่บ้าน ข้างสระน้ำพบรองเท้าฟองน้ำของ หญิง อายุ 54 ผู้สูญหายจำนวน 1 คู่ และพบจดหมายเขียนข้อความถึงคนในครอบครัวฝากให้ดูแลกัน

นักประดาน้ำของหน่วยกู้ภัยได้ลงค้นหาในสระน้ำกว่า 1 ชม.ไม่พบว่ามีร่างคนอยู่ใต้น้ำ หลังจากนั้น ผู้สูญหายได้เดินออกมาจากข้างสระน้ำอีกด้านหนึ่งแล้วล้มลง กู้ภัยจึงวิ่งเข้าไปช่วยเหลือ พบว่ามีอาการอ่อนแรง ก่อนจะช่วยกันปฐมพยาบาลแล้วนำส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นสันนิษฐานว่า หญิงคนดังกล่าวคิดจะจบชีวิตตัวเองในสระน้ำถึงขั้นถอดรองเท้าเตรียมลงไปแต่อาจจะคิดเป็นห่วงลูกจึงเดินซ่อนตัวอยู่ข้างสระน้ำ สาเหตุที่เดินออกมาเพราะน่าจะเห็นใจหน่วยกู้ภัยและชาวบ้านที่มาคอยให้กำลังใจ

ขณะที่ เจ้าของสระน้ำและเป็นเพื่อนบ้านเล่าว่า หญิงคนดังกล่าวมาบ่นที่บ้านแทบทุกวัน บอกว่าลูกชายอายุ 23 ปี จะออกรถกระบะราคา 50,000 บาท จะให้แม่เป็นคนค้ำประกันให้แต่แม่ขอปรึกษากันก่อนว่าจะเอารถมาทำอะไร ทำให้ลูกชายไม่พอใจทำร้ายตัวเอง คาดว่าน่าจะเป็นชนวนเหตุที่ทำให้น้อยใจลูกจึงพยายามจบชีวิตตัวเองดังกล่าว