เจอแล้ว! สาวเมียนมาหายตัวปริศนา พบร่างจมบ่อร้างในวัด

เจอแล้ว! สาวเมียนมาหายตัวปริศนา พบร่างจมบ่อร้างในวัด

จากกรณี กะสาว นักธุรกิจเจ้าของหอพักชื่อดังในเมืองนครศรีธรรมราช แจ้งศูนย์ข่าวนคร 24 ชม.สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดนครศรีธรรมราช ขอความช่วยเหลือติดตามหาตัว น้องสา แรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา ลูกจ้างร้านกาแฟในศูนย์การค้า นครดีซี ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเช่าหอพักของ กะสาว อยู่ในซอยศรีนคร ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หายตัวปริศนาไปจากหอพักตั้งแต่เย็นของวันที่ 3 มี.ค.2567 โดยได้แจ้งความแจ้งเหตุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ให้ช่วยสอบสวนสืบสวนติดตามตัวตามอย่างต่อเนื่องแต่ยังไร้วี่แววเกรงจะได้รับอันตราย

จากการตรวจสอบประวัติพบว่าน้องสาทำงานประจำร้านกาแฟในศูนย์การค้า นครดีซี เคยมีแฟนบ้านอยู่ชุมชนวัดท้าวโคตร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช แต่ทราบว่าในปัจจุบันได้เลิกรากันไป เจ้าหน้าที่และเพื่อนๆ ติดตามไปที่บ้านแต่ไม่พบ ทราบจากคนในครอบครัวว่าแฟนเก่าของน้องสาไม่อยู่ออกไปข้างนอกและไม่สามารถติดต่อได้

ล่าสุดวันที่ 11 มี.ค.67 ชาวบ้านแจ้งว่าพบศพหญิงสาวในบ่อน้ำร้างภายในห้องน้ำร้างข้างตลาดท้าวโคตร ภายในวัดท้าวโคตร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เบื้องต้นศพอยู่ก้นบ่อลึกประมาณ 5 เมตรซึ่งอยู่ระหว่างกู้ศพชันสูตร

พ.ต.อ.กิตติชัย ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราชเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นเชื่อว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นนางสาสาวชาวพม่าที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2567 และผู้ต้องหาสงสัยก็คือน ายพิทญา หรือนายบุญญัติศักดิ์ แฟนหนุ่มซึ่งหลังเกิดเหตุได้หลบหนีขึ้นรถตู้ไปยัง จ.ภูเก็ต ทางตำรวจกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเสนอขออนุมัติศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชออกหมายจับนายพิทญา และล่าตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปแล้ว