พ่อทรุด ประคองร่างลูกสาว ถูกแฟนหนุ่มนอกใจ ผลาญเงินจนหมดตัวกลายเป็นศพในห้องน้ำ

พ่อทรุด ประคองร่างลูกสาว ถูกแฟนหนุ่มนอกใจ ผลาญเงินจนหมดตัวกลายเป็นศพในห้องน้ำ

 

วันที่ 29 ม.ค.67 ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธมีดทำร้ายตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านพัก พื้นที่ ต.จันทนิมิตร อ.เมือง จ.จันทบุรี จึงรีบประสานประสานทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลพระปกเกล้า และ เจ้าหน้าที่กู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูสถานจันทบุรี และกำลังตำรวจ ร่วมเดินทางตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในห้องน้ำ พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย อายุ 46 ปี นอนจมกองลือด มีบาดแผลถูกของมีคมปาดเข้าที่ลำคอ โดยมีพ่อคอยประคองร่างลูกสาวอยู่ในห้องน้ำ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจชีพจรพบว่าเต้นอ่อน ก่อนที่ทีมแพทย์จะช่วยกันปั๊มหัวใจ โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที แต่ก็ไม่เป็นผลก่อนเสียชีวิต

ขณะที่ ร.ต.อ.เสาวรส รัตนวาลย์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองจันทบุรี ได้สอบปากคำแม่ของผู้เสียชีวิต ก็ได้ให้การว่า ปัจจุบันลูกสาวป่วยซึมเศร้าขั้นรุนแรง อยู่ระหว่างรับการรักษา เคยคิดสั้นก่อเหตุทำร้ายตัวเองมาแล้วหลายครั้ง ส่วนพ่อผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวมีสุขภาพปกติ แต่ถูกแฟนนอกใจและผลาญเงินจนเกือบหมดตัว ทำให้ลูกสาวป่วยซึมเศร้ามาถึงปัจจุบัน ขณะเกิดเหตุลูกสาวขอให้ตนหยิบมีดให้ อ้างว่าจะเอาปอกมะม่วง ตนไม่ทันเอะใจเมื่อหันไปอีกทีก็พบว่าลูกสาวก่อเหตุดังกล่าวแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำพ่อและแม่ รวมทั้งผู้ที่รู้จักคุ้นเคย ก่อนส่งศพไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนประสานญาติมารับกลับไปดำเนินการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป