“Rae Lil Black” เตรียมย้ายปักหลักประเทศไทย ตามหาครูสอนภาษา แง้มไร้คนรู้ใจ

“Rae Lil Black” หรือ ‘น้องเรวดี’ เตรียมย้ายปักหลักประเทศไทย เจ้าตัวปลื้มใจ ลั่น กรุงเทพฯจะกลายเป็นบ้านของฉัน ล่าสุดตามหาครูสอนภาษา แง้มไร้คนรู้ใจ

วันนี้ (4 ธ.ค. 66) กลายเป็นเรื่องสุดฮือฮา เมื่อนักแสดงสาว AV – ยูทูบเบอร์ ชื่อดังอย่างสาว “Rae Lil Black” (เร ลิล แบล็ค) หรือ ‘คาเอดะ อาซากุระ’ เจ้าของฉายา ‘น้องเรวดี’ ออกมาประกาศเตรียมย้ายมาปักหลักที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

Rae Lil Black

ภาพประกอบ จาก Facebook : Rae Rae

หลังจากเห็น ‘สาวเร’ แวะเวียนมาเที่ยวและถ่ายรายการในประเทศไทยอยู่บ่อยครั้ง แถมเจ้าตัวยังเผยว่าชื่นชอบประเทศไทยเป็นอย่างมาก ถึงขั้นสักข้อความภาษาไทยมากมาย และมีชื่อไทยว่า “เรวดี”

ล่าสุด เจ้าตัวก็ออกมาเคลื่อนไหวตอกย้ำความรักในประเทศไทยยิ่งขึ้นอีก เมื่อ ‘เร’ ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่าน Facebook : Rae Rae ว่า “ฉันตื่นเต้นมากที่จะได้ย้ายเข้าไปอยู่ในคอนโดมิเนียมของตัวเองในสัปดาห์หน้า! ในที่สุดฉันก็สามารถปักหลักได้ และกรุงเทพก็กลายเป็นบ้านของฉัน!”

ทำเอาแฟน ๆ ฮือฮาหนักมาก เพราะคาดว่าการมาปักหลักที่ไทยในครั้งนี้ อาจได้เห็นผลงานต่าง ๆ ของ ‘สาวเร’ ในประเทศไทยมากขึ้น แถมงานนี้เจ้าตัวยังเผยอีกว่า “ฉันคิดว่าปีหน้าฉันจะเริ่มเรียนภาษาไทยอย่างจริงจังมากขึ้น ใครอยากเป็นครูของฉัน”

เรียกได้ว่าใครอยากจะเป็นครูสอนภาษาไทยให้สาวสุดน่ารักคนนี้ก็ต้องลองยื่นใบสมัครดู

Rae Lil Black

ภาพประกอบ จาก Facebook : Rae Rae

อย่างไรก็ดี ชาวเน็ตบางส่วนจับตาว่าการที่ ‘สาวเร’ ย้ายมาอยู่ประเทศไทยนั้นเป็นเพราะว่า เจ้าตัวมีหวานใจอยู่ที่ไทยหรือเปล่า?

งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาโพสต์แซวตัวเองว่า “ในประเทศไทย ฉันมีวีซ่า ฉันมีอพาร์ตเมนต์ แต่ฉันไม่มีสามีและเรื่องนี้ก็ไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยเงิน 555 ร้องไห้ ร้องไห้ ชีวิตมันยาก.. เอาเบียร์โดมมาให้ฉัน”

แถมเธอยังบอกอีกว่า ปริศนาที่ยิ่งใหญ่คือ หนุ่ม ๆ ชาวไทย ไม่เคยชวนเธอออกเดทเลย เรียกได้ว่าใครได้อ่านสเตตัสนี้ของเธอก็ต่างเอ็นดูกันยกใหญ่ เข้ามากดถูกใจ คอมเมนต์กันสนั่น สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับตัวยงของน้องเรวดี ก็สามารถติดตามตั้งตารอชมผลงานของเธอได้เลย