หัวใจแทบแตกสลาย อุทาหรณ์ประตูรั้วล้มทับเด็กหญิง วัย 3 ขวบ

หัวใจแทบแตกสลาย อุทาหรณ์ประตูรั้วล้มทับเด็กหญิง วัย 3 ขวบ

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ธนาพงศ์ วงศ์จอม ได้โพสต์ข้อความว่า หัวใจแทบแตกสลาย และโพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ประตูรั้วบ้านทับเด็ก ที่เกิดเหตุใน ต.หนองครก อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พบกับ นางญาณภัทร อายุ 37 ปี โดยได้เล่าเหตุการณ์ว่า เด็กที่ถูกประตูทับคือลูกสาว วัย 3 ขวบ ของตน โดยเกิดเหตุเป็นช่วงเช้าประมาณ 07.30 น. ของวันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา

นางญาณภัทร เผยว่า วันนั้นตนพร้อมลูก ๆ 2 คน กำลังจะออกไปส่งยาย พอเลื่อนประตูรั้วออก (ประตูรั้วเป็นประตูไฟฟ้า) ประตูเกิดติด ล้อตกร่อง พอประตูตกร่องยายก็ไปยกประตูพยายามจะเอาประตูขึ้นให้ลงร่อง

ซึ่งตอนนั้นตนก็ได้บอกลูกว่าประตูตกร่อง อย่าพึ่งออกไปนะมันอันตราย ตอนยายพยายามจะยกประตูขึ้นจากร่อง ประตูก็เกิดหลุดออกจากบูตข้อต่อประตู แล้วก็ล้มทับลูกของตนตามคลิป นางญาณภัทร กล่าว

นางญาณภัทร กล่าวต่อไปอีกว่า หลังเกิดเหตุตนตกใจมาก รีบพาน้องไปโรงพยาบาลตรวจอย่างละเอียด ล่าสุดอาการน้องปลอดภัยแล้ว ออกจากโรงพยาบาลมาวิ่งเล่นได้ตามปกติแล้ว

อยากจะฝากเตือนใครที่ประตูรั้วหน้าบ้านแบบนี้ให้ระมัดระวังการเปิดปิดประตูให้ดี ๆ ความปลอดภัยต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง เพราะเหตุการณ์นี้ถือเป็นภัยที่อยู่ใกล้ตัว และชีวิตประจำวันมากที่สุด ควรจะดูตรวจสอบประตูให้ดี ๆ ว่ามีความปลอดภัยได้มาตรฐานหรือไหม นางญาณภัทร กล่าว