เมฆ วินัย อาการดีขึ้น เมียเผยอยู่ในช่วงฟื้นฟู อุบเจอเจ้ากรรมคนสุดท้ายแล้ว

เมฆ วินัย อาการดีขึ้น เมียเผยอยู่ในช่วงฟื้นฟู อุบเจอเจ้ากรรมคนสุดท้ายแล้ว รับคนมีวิชาเข้าหาเยอะ แต่ต้องเช็กให้ดี

เรียกว่าดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับอาการป่วยของอดีตนักแสดงชื่อดัง เมฆ วินัย ไกรบุตร หลังจากที่ได้ไปขมากรรม ซึ่งเชื่อว่าเป็นเจ้ากรรมกันมาตั้งแต่ชาติก่อน ล่าสุดผู้สื่อข่าว ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ ได้สอบถามไปยัง เอ๋ อรชัญญาช์ ภรรยาของเมฆ วินัย เพื่ออัพเดตอาการล่าสุดอีกครั้ง

โดย เอ๋ เล่าว่า “ตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ด้วยว่าก่อนหน้านี้พี่เมฆเขานอนติดเตียงยาว ทำให้ตอนนี้ต้องฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ต้องให้ขยับออกกำลังกาย อีกอย่างช่วงที่อาการหนักๆ 3 เดือนนั้น พี่เมฆกินข้าวไม่ได้ได้ เพราะเขากลืนไม่ลง น้ำหนักลงไป 20 กก.”

“ส่วนการพูดคุยตอนนี้กลับมาคุยได้ปกติ ก่อนหน้านี้พี่ไม่ได้ให้เขาสัมภาษณ์ที่ไหน เพราะว่าเขามีแผลในคอ เลยให้เขานอนพักผ่อนไป สภาพจิตใจก็ดีขึ้น ส่วนตัวเอ๋ไม่ได้ให้เขาเสพข่าวที่กระทบจิตใจของเขา ให้ดูบ้าง แต่จะเป็นข่าวที่ทำให้เขาสบายใจมากกว่า”

“จริงๆ แล้วตอนนี้สภาพจิตใจของคนทั้งบ้านก็ดีขึ้นทุกคน ต่างจากก่อนหน้านี้ที่อาการของพี่เมฆไม่ดี บรรยากาศมันก็จะตึงๆ หน่อย เหมือนพอทุกอย่างคลี่คลายแล้วอาการพี่เมฆก็ดีขึ้นเรื่อยๆ”

“ตอนนี้ลดการกินสเตียรอยด์ อาจารย์หมอประวิตร อัศวานนท์ เองก็อยากจะปรับให้ลดลงอีก ซึ่งอาจารย์หมอประวิตรบอกว่าพี่เมฆมีโอกาสที่จะหยุด ไม่ต้องกินสเตียรอยด์อีก แต่ก็ต้องดูตามอาการ”

เมื่อถามถึงสภาพผิวของสามีไม่ได้ดูน่ากลัวเหมือนก่อนหน้านี้ใช่ไหม เอ๋ บอกว่า “คนที่กินสเตียรอยด์มานานๆ ผิวจะบาง โดนนิดหน่อยก็จะทำให้เกิดเป็นแผลเลือดออกง่าย ตอนนี้ดีขึ้น คนที่ไม่เคยเห็นคงจะบอกว่าน่ากลัว แต่สำหรับเอ๋ที่เห็นมาตลอด รู้สึกว่ามันดีขึ้น เหมือนผิวเขากำลังฟื้นฟูสภาพอยู่”

“แต่อย่างที่เคยบอกว่าทุกวันพระ วันโกน พี่เมฆก็จะมีอาการแปลกๆ ซึ่งเราก็หาสาเหตุไม่ได้ว่าเป็นเพราะอะไร อาทิเช่นว่าพอวันโกนเลือดที่แผลก็ออกมาเยอะมาก ทั้งที่ไม่ได้โดนอะไร แต่ว่ามันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แล้วค่ะ”

การขมากรรม คนสุดท้ายตอนนี้ทราบว่าเจอแล้ว ภรรยาเมฆ กล่าวว่า “อันนี้ขออุบไว้ก่อน แต่ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนของพี่เมฆมาก ทุกคนช่วยกันตามหาทุกจังหวัดเลย ส่งข้อมูลมาให้เยอะมาก เอ๋ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยค่ะ”

เห็น หนุ่ม คงกระพัน บอกว่าจริงๆ แล้วมีคนเสนอตัวเข้ามาช่วยเยอะ เอ๋ กล่าวว่า “มีมาทุกรูปแบบ ตอนนี้คนที่มีคนที่มีวิชา มีพลังต่างๆ เข้ามาหาเยอะ บอกว่าจะช่วย แต่เอ๋ก็บอกว่าตอนนี้เราก็ขอมาทางนี้ก่อน มาทาง อ.ไพศาล กับ อ.เอก ซึ่งเป็นการทานอาหารเสริม และก็รักษาทางวิทยาศาสตร์”

“เราก็ไม่ได้ปฏิเสธให้เขาเสียน้ำใจหรือรู้สึกแย่ แค่บอกว่าตอนนี้ขอมาทางนี้ก่อน ต้องบอกว่าก่อนที่เอ๋จะให้พี่เมฆทานหรือว่าใช้อะไร เอ๋ศึกษาเช็กที่มาที่ไปมีอะไรบ้าง ไม่ใช่ใครว่าดีก็ให้พี่เมฆใช้เลย เราดูรายละเอียดอย่างดีก่อนทุกครั้งค่ะ”