เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ฟาดเดือด ทนายเดชา ปมโพสต์ออกโรงเตือนโชว์โฉนดที่ดิน ทำด้านเจนนี่ ลั่นแรง เหมือนชักศึกเข้าบ้าน ถ้ารักกันจริงพี่จะไม่ทำแบบนั้น!!

เรียกได้ว่ากระแสดราม่าในครั้งนี้ทำเอาเป็นที่ถูกจับตามองกันเป็นจำนวนมากกันเลยทีเดียว สำหรับ นักร้องสาวหรือแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังบนโลกออนไลน์ อย่าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก  สุวรรณเกตุ ที่ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา ทางด้านสาวเจ้าตัวได้มีการออกมาโพสต์ภาพคู่กับสามี อย่าง ยิว ฉัตรมงคล พร้อมกับถือโฉนดที่ดินทำเลทองย่านรามอินทรามาถือครอบครองเอาไว้เป็นที่เรียบร้อย แต่ล่าสุด กลับกลายเป็นกระแสดราม่าไวรัลว่อนเน็ตจนได้ เมื่อทางด้าน ทนาย เดชา ได้ออกโรงเตือนพร้อมแชร์ข่าวเจนนี่ที่ได้มีการซื้อที่ดินทำเลทองในกรุงเทพด้วยเงินสดในจำนวนเงินมหาศาล ซึ่งภายในข้อความดังกล่าวค่อนข้างมีลักษณะเหมือนเป็นการแซะกลายๆ จึงทำให้ด้านสาวเจนนี่ ที่พอได้ทราบเรื่องดังกล่าวก็เกิดความความเดือดดาลพร้อมออกมาไลฟ์สดนั่งเคลียร์ยาวกันเลยทีเดียว

อย่างอื่นเลยก็ต้องขอแสดงความยินดีกับสาวเจ้าตัว อย่าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับการประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานทั้งในฐานะนักร้องและแม่ค้าออนไลน์ จนสามารถมีเงินเก็บจากน้ำพักน้ำแรง จนในท้ายที่สุดสามารถซื้อที่ดินทำเลทองย่านรามอินทรามาครอบครองได้อย่างง่ายดาย จนด้านสาวเจ้าตัวอย่างเจนนี่อดใจไม่ไหวที่จะต้องออกมาขออวดโมเมนต์กับความสำเร็จของตนลงผ่านโลกออนไลน์เสียหน่อย

โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ดังนี้ว่า น้ำพักน้ำแรงจากการอดหลับอดนอน จากการอดทนฝ่าฟันดราม่าต่างๆ ก้าวผ่าน ก้าวข้าม พัฒนาสู่ความสำเร็จกับที่ดินทำเลทองผืนแรกในกรุงเทพ ฉันทำได้ ขณะเดียวกันด้านสามีของเจนนี่ อย่าง ยิว ฉัตรมงคล ก็ได้ออกมาระบุข้อความพร้อมกับรูปภาพกับภรรยาตนด้วยเช่นเดียว โดยในโพสต์ดังกล่าวมีใจความ ดังนี้ว่า ตอนนี้กำลังข้าม มองสร้างไปก่อน สร้างตอนนี้ก็จะเจ็บๆหน่อย อิจฉาพี่ๆที่เกิดเร็ว ได้ราคาดี ท่ามกลางชาวเน็ตที่ได้ออกมาชื่นชมกับทั้งคู่กันเป็นจำนวนมาก แต่ก็ยังมีคนบางกลุ่มเช่นเดียวกัน ที่ได้ออกมาคอมเมนต์ทั้งคู่ในเชิงแซะสำหรับการอวดความสำเร็จในครั้งนี้

หลังจากนั้นไม่นานก็ทำให้เกิดชนวนจุดติดกระแสดราม่าจนได้ เมื่อทางด้าน ทนาย เดชา กิตติวิทยานันท์ หรือว่า ทนายคนดังเจ้าของเพจในเฟสบุ๊คอย่างเพจ ทนายคลายทุกข์ ได้มีการออกมาแชร์ข่าวเจนนี่และสามี ที่ได้มีการซื้อที่ดินทำเลทองในกรุงเทพด้วยเงินสดจำนวนมาก ซึ่งทาง ทนาย เดชา ก็ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวนี้

พร้อมระบุข้อความว่า คำเตือนการแสดงว่ามีฐานะที่ร่ำรวยหรือมีทรัพย์สินได้จากการทำมาหากินจำนวนมาก ต้องระมัดระวังเรื่องการเสียภาษีให้ครบถ้วนนะครับ มิฉะนั้นอาจจะเป็นการชี้ช่องให้สรรพากรเข้าตรวจสอบภาษีย้อนหลัง ด้วยความรักและหนู

ยังไม่พอแต่เพียงเท่านี้ ด้าน ทนาย เดชา ก็ได้ออกมาโพสต์เพิ่มเติมอีกครั้งนึง ซึ่งมีใจความระบุ ดังนี้ว่า อวดร่ำอวดรวย อวดความสำเร็จ ต้องเสียภาษีให้ครบถ้วนถูกต้องนะครับเป็นห่วงโดนย้อนหลัง 555

อีกทั้งยังได้คอมเมนต์ใต้โพสต์อีกครั้งว่า การอวดร่ำอวดรวย อวดความำสเร็จเป็นสิทธิส่วนบุคคลที่สามารถทำได้ แต่ท่านต้องมั่นใจว่าท่านได้เสียภาษีครบถ้วนถูกต้องนะครับ มิฉะนั้นท่านอาจจะตกเป็นเป้าของสรรพากรได้และจะถูกเรียกมาชี้แจง เกี่ยวกับแหล่งที่มาของรายได้และถ้าท่านไม่ได้เสียภาษี ท่านอาจติดคุกด้วยโดนเบี้ยปรับเงินเพิ่ม โดนภาษีย้อนหลังได้นะครับ ท่ามกลางเหล่าชาวเน็ตมากมายที่ได้ออกมาคอมเมนต์ใต้โพสต์ทนายเดชากันอย่างสนั่นเลยทีเดียว

โดยไม่นาน ด้านสาวเจ้าตัวอย่าง เจนนี่ ที่พอได้ทราบถึงเรื่องที่ ทนาย เดชา ได้ออกโรงเตือนเรื่องดังกล่าวผ่านสื่อ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวพร้อมไลฟ์สดนั่งเคลียร์ยาวๆ พร้อมโต้กลับ ทนาย เดชา อย่างเดือดเลยว่า ในส่วนของเรื่องภาษีหนูทำถูกต้องทุกอย่าง ที่เด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่มาจากความได้ประสบความสำเร็จ เราจึงพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้ตัวเองกลับไปจนอีก และนี่ก็คือสิ่งที่หนูแจงทุกมาโดยตลอด และข้อสุดท้ายที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย สำหรับพี่ทนายที่ได้ออกมาเตือนก็ต้องขอบคุณที่แนะนำหนู

แต่ถ้าพี่หวังดีหรือว่ากันจริงๆการติดต่อเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่นมันไม่ได้ยากเลย ที่พี่จะยกหูขึ้นมาเหมือนกับที่ทนายอีกท่านหนึ่งที่เขาก็เป็นทนายชื่อดังเหมือนกัน แต่เขาก็ทักมาส่วนตัวเพื่อให้คำแนะนำกับหนู ถ้าเป็นห่วงและหวังดีกันจริงๆเรื่องแบบนี้ต้องคุยกันหลังบ้าน เพราะถ้าหากว่าเป็นการแชร์ไปแล้วพร้อมเขียนแบบนั้น มันเหมือนเป็นการตั้งใจชักศึกให้หนู

โดยด้านเจนนี่ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า หากจะต้องมีการตรวจสอบจริงๆก็พร้อมยินดีให้ตรวจสอบ เพราะที่หนูทำทุกวันนี้หนูมั่นใจว่าหนูทำที่สุดแล้วพูดจากประชาชนคนนึง ทั้งรายเดือนและรายปีไม่มีขาดบกพร่องและทุกวันนี้ภาษีบริษัทหนูทะลุ 20% ของกำไรไปแล้วด้วย ล่าสุดหนูพึ่งจ่ายค่าภาษีไปสี่ล้านกว่าบาทรายปีไม่รวมรายเดือน สิ่งที่หนูไม่ชอบคือการที่พยายามให้เป็นกระแสเข้ามา ซึ่งถ้ารักและหวังดีจริงๆสามารถมาบอกกล่าวหลังบ้านได้ โดยไม่จำเป็นต้องแชร์เพื่อให้เกิดกระแส

ชมคลิป