‘เบิ้ล ปทุมราช’ เผยสัมพันธ์ ‘นุ่น สุทธิภา’ หลังเจอฝ่ายหญิงรุกหนักขอจีบออกสื่อ

ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟน ๆ ฮือฮา เมื่อ นุ่น สุทธิภา ได้บอก นิกกี้ ณฉัตร ออกสื่อว่า ชื่นชอบ เบิ้ล ปทุมราช มานานแล้ว เป็นผู้ชายที่ตรงสเปค น่ารัก ถูกจริต เห็นมานานแล้วแต่ไม่ได้พูดถึง ได้แต่เก็บไว้ในใจ ไม่มีใครรู้ล่าสุด นิกกี้ ก็ได้ไลฟ์ TikTok กับ เบิ้ล ปทุมราช เลยได้ถาม เบิ้ลไปตรง ๆ เลยว่า ตอนนี้มีแฟนไหม และทำหน้าที่เป็นพ่อสื่อให้กับ นุ่น สุทธิภา น้องสาวคนสนิท
ซึ่ง เบิ้ล ก็บอกว่า ยอมรับว่า นุ่นสวย เข้าใจว่าชอบ แต่อยากให้เจอกันก่อน คุยกันก่อน หรือนัดกันกินข้าวกับเพื่อน ๆ ก่อนดีกว่า ไม่อยากให้มาปุ๊บปั๊บชอบกันเลย เดี๋ยวจะกลายเป็นตัวตลกในสายตาคนอื่น รู้ว่านุ่นเป็นคนดี แต่อยากให้ได้คุย ได้รู้จักกันก่อนดีกว่า

นิกกี้: “ขอถามแบบตรง ๆ ว่า ตอนนี้มีแฟนไหม”

เบิ้ล: “ไม่มี ผมโสด”

นิกกี้: “นุ่นมันบอกว่า ตอนนี้มันโสด เบิ้ล ปทุมราช ตอนนี้ชอบมาก”

เบิ้ล: “ผมก็เข้าใจอยู่ แต่ว่าตอนนี้เป็นช่วงข้าวใหม่ปลามัน ผมถือว่าการเป็นเพื่อนกันมันดี มันไม่ต้องจากกัน แต่ถ้ามาคบกันมันจะกลายเป็นว่า นี่แหละวงการบันเทิง ดาราเดี๋ยวก็ชอบกัน เดี๋ยวก็เลิกกัน แต่ถ้าเป็นเพื่อนกันมันก็ดีกว่าใช่ไหมล่ะ”

นิกกี้: “นุ่นมันอยากจีบเอ็ง”
เบิ้ล: “ข้าเข้าใจ ใครจะมาจีบแทน นุ่นก็อยากจีบเองอยู่แล้ว”

นิกกี้: “ได้ไหม ถ้านุ่นขอจีบ ได้ไหม นุ่นมันชอบมาก ชอบแบบจริงจังเลย”

เบิ้ล: “ก็รู้อยู่”

นิกกี้: “สเปคไหม”

เบิ้ล: “เค้าสวย อันนี้พูดในเชิงให้เกียรติ เราเป็นผู้ชาย พี่นิกกับน้องนุ่นอาจจะแกล้งผมก็ได้ ถ้าผมเป็นคนเพิกเฉย ไม่ได้รับรู้กับสิ่งที่พวกพี่โพสต์หรือว่าข่าว มันจะกลายเป็นว่าไม่ให้เกียรตินุ่นนะ แต่เราชื่นชอบและชื่นชมนุ่นอยู่แล้ว อย่างวันนั้นผมก็ได้ไลฟ์กัน ผมได้ไปบ้านพี่แจ็คแฟนฉัน แล้วมีคนบอกว่า นุ่นเพิ่งมาเยี่ยมหลาน กลับไปได้ 1 ชม. เอง ผมก็บอกว่า ถ้ามีโอกาสคงได้เจอกัน มันไม่มีใครอยู่ดี ๆ ก็มาประกาศจีบกันปุ๊บปั๊บหรอก เพราะโลกมันไปไหนถึงไหนแล้ว เจอกันได้ กินข้าวกันได้”

นิกกี้: “เจอกันแบบคนเยอะ ๆ ได้ แต่ถ้าเจอกันแบบ 2 ต่อ 2 ไม่กล้า ถูกไหม”

เบิ้ล: “ไม่กล้าครับ”

นิกกี้: “แต่นุ่นบอกพี่นิกกี้ว่า ชอบอ้ายเบิ้ล ติดต่อให้หน่อย”

เบิ้ล: “ผมเข้าใจอยู่ แต่ว่าธรรมดาโลก สัจธรรมของดาราเป็นแบบนี้มันอยู่ได้นาน ก็ไม่ได้ว่าหรอก นักข่าวเค้าเอาไปทำข่าวเยอะ ก็แล้วแต่”

นิกกี้: “เบิ้ลไม่ชอบใช่ไหม?”

เบิ้ล: “ไม่ใช่ว่าไม่ชอบ ใคร ๆ ก็ชอบผู้หญิงสวยทุกคนแหละ แต่ว่าจะมาปุ๊บปั๊บ เราจะกลายเป็นตัวตลก เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับสังคม เข้าใจบ่”

นิกกี้: “เข้าใจแล้ว หน้าตาผ่าน แต่นิสัยไม่รู้ใช่ไหม”

เบิ้ล: “โอย ไม่มีใครรู้นิสัยกันได้ภายในแป๊บเดียวหรอก ผมรู้ว่านุ่นก็เป็นคนที่ดี”

w1200-83

w1200-84

w1200-85

w1200-86

w644-15