เปิดข้อมูลตกใจ คนใกล้ชิด เล่าปม แน็ก ชาลี หมดตัวเพราะรักคำเดียว เผยถึง กามิน

เจ็บปวดก็ต้องระบาย เปิดข้อมูลตกใจ น้ำตาไหล พี่แนน คนใกล้ชิด เล่าปม แน็ก ชาลี หมดตัวเพราะรักคำเดียว เผยถึง กามิน ความหมายแยกย้าย วอนแฟนๆ ช่วยซัพพอร์ต แน็ก ด้วย

จากกรณี แน็ก ชาลี ระเบิดความอัดอั้น พร้อมประกาศแยกย้าย กามิน เน็ตไอดอลสาวเกาหลี ไม่ได้คุยกันกว่า 2 อาทิตย์แล้ว กระทั่งดราม่าต่างๆ นานา ตามมามากมายขณะนี้

ล่าสุด พี่แนน ทีมงานของ แน็ก ชาลี ไลฟ์สดผ่านทาง TikTok เล่าว่า ตนถูกเชิญให้ไปประชุมที่คู้บอนคอมพานีเมื่อคืน วันนี้คู้บอนคอมพานีระส่ำระสาย ถึงขั้นต้องเชิญสปีกเกอร์เข้าประชุม มันเกิดอะไรขึ้น นั่นหมายถึงต้องมีการพูดคุยหรือขอความช่วยเหลือ

พี่แนนขอว่าวันไหนที่ แน็ก ไลฟ์ ขายของ อยากให้แฟนๆ ช่วยเข้าไปเป็นกำลังใจ เข้าไปซื้อให้หน่อย ถึงไม่ชอบก็เข้าไปหน่อย เพราะจุดเริ่มต้นของจักรวาลนี้ เกิดมาจาก แน็ก ทั้งสิ้น

“ส่วน กามิน พี่แนนยังคงรักน้องเหมือนกัน แต่ต้องเลือกที่จะพูดหรือใช้ชีวิตให้ถูกต้องให้สมเหตุ เรายังคงรักน้องได้เสมอ แต่จำเป็นที่ต้องมาดูแล แน็ก ก่อน”

“ผมจะพูดคำไหนดี น้ำตาเล็ดนะ ผมขออนุญาตคู้บอนคอมพานี ขออนุญาต แน็ก ขออนุญาตพูดสักคำหนึ่ง “ด้อมไม่ตกกะปิ” จะได้ซัพพอร์ต และรักแน็ก ให้มากยิ่งขึ้น”

พี่แนน ยังบอกอีกว่า “หมดตูด จบรู้เรื่อง ถ้ามึงไม่เคยหมด มึงจะไม่รู้ เพราะคำเดียว คำว่า รัก มึงลองหมดตูดแล้วกัน มึงจะรู้ว่าใช้ชีวิตอย่างไร”

“ช่วย แน็ก ด้วย ซัพพอร์ตเป็นกำลังใจให้ แน็กและครอบครัวแน็กด้วย ขอให้พวกเราช่วยกัน ทำมากทำน้อยก็ได้ แต่อย่าจงเกลียดจงชัง แน็ก และครอบครัว แน็ก เลย”

“มันรู้สึกเจ็บปวด เราก็ต้องระบาย เข้าใจนะ คำว่าแยกย้าย เพื่อนๆสามารถตีความหมายได้ตามทิศทางต่างๆเลย ผมไม่ก้าวล่วงเลย ไม่ก้าวล่วงใดๆ ”

“คำว่าแยกย้าย ของ แน็ก ชาลี ตีความหมายตามที่คุณอยากได้เลย กามิน ขึ้นอันดับหนึ่งเทรนด์ X ก็ยินดี แยกย้ายไปเติบโต แยกย้ายไปทำงานได้หมด”

“ขอร้องว่า การพิมพ์อะไรไม่ดีต่อครอบครัว แน็ก อย่าทำ การพิมพ์อะไรให้ แน็ก ต้องร้องไห้ อย่าทำ การพิมพ์อะไรให้เทรนด์ แน็ก ชาลี ตกต่ำ อย่าทำ เซฟคู้บอน เซฟแน็กชาลี เซฟทุกคนที่ยังไม่กลับมา”