ปังไม่หยุด ลำไย ไหทองคำ ยกทีมโกอินเตอร์ทัวร์คอนเสิร์ตแถบยุโรป 9 ประเทศ แบบจุกๆ ชาวเน็ตไทยถึงกับ ลั่น คนยุโรปก็หัวใจมักม่วนเหมือนกัน

ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงวินาทีนี้ สำหรับนักร้องลูกทุ่ง ราชินีอินดี้ เบอร์หนึ่งของเมืองไทย จากก้าวแรกที่เป็นข่าวสู่ปัจจุบันกับพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่อง การร้อง การเต้นและรวมถึงการเอ็นเตอร์เทนเหล่าแฟนเพลง ล่าสุด กราฟชีวิตพุ่งสุดขีด เมื่อทางด้าน ลำไย ไฟทองคำ ได้ประกาศว่าจะทัวร์คอนเสิร์ตแถบยุโรป 9 ประเทศด้วยกัน ได้แก่ สวิตเซอร์แลนด์ สวีเดน ฟินแลนด์ เยอรมณี นอร์เวย์ เบลเยียม ออสเตรียและเดนมาร์ก โดยเรื่องราวความม่วนจอยจะเป็นอย่างไรนั้นไปติดตามรับชมพร้อมกันได้เลยค่ะ

ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าขณะนี้เธอได้เป็นนักร้องอินดี้ที่มาแรงแซงทางโค้งจนครองใจเหล่าแฟนๆไปได้มากโข จนหลายคนต่างพากันขนานนามยกฉายาให้กับเธอว่าเป็นราชินีลูกทุ่งอินดี้เบอร์หนึ่งประเทศไทยกันเลยทีเดียว ด้วยเพราะว่านอกจากเธอจะสวยแล้วแต่ยังรวยอารมณ์ขัน เป็นนักเอ็นเตอร์เทนตัวยงแถมยังสกิลในการรับมือกับปัญหาหน้าเวทีได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ซึ่งนอกจากเธอจะร้องเพลงลูกทุ่งได้ดีแล้ว แต่แนวเพลงอื่นๆเธอก็สามารถร้องถ่ายทอดออกมาได้ดี อย่าง สตริง สากล โดยในภายหลังเธอก็ได้ไปขึ้นเล่นคอนเสิร์ต แคท เรดิโอ ก็ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับคนรุ่นใหม่ ซึ่งมันก็สามารถตอบโจทย์และทำให้ลำไยแมสมากกว่าเดิม จนทำให้ทางด้านประจักษ์ชัยถึงขั้นพิจารณาว่าอาจจะมีการจัดคอนเสิร์ตที่ใหญ่มากขึ้น ณ อิมแพ็ค เมืองธานี และอาจจะใหญ่ไปถึงจัดคอนเสิร์ตที่ราชมัง สถานที่ที่นักร้องทุกคนใฝ่ฝันว่าจะได้ขึ้นเวทีนี้สักครั้งหนึ่ง

โดยล่าสุด ทางด้าน นาย ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีผ่านช่องทางเฟสบุ๊คส่วนตัว ดังนี้ว่า #ลำไย 2024 ยุโรป 9 ประเทศ ลำไย 2025 บราซิลและออสเตรเลีย ลำไย 2026 อเมริกา ก็ต้องบอกเลยว่าถึงใจความจะมาแบบสั้นๆกระชับ แต่งานนี้ก็เอาทางเหล่าแฟนเพลงชาวไทยถึงกับพากันฮือฮากันเป็นอย่างมากพร้อมกับพากันแสดงความยินดีและดีใจไปกับสาวเจ้าตัวที่ได้ไปไกลต่างแดน โดยเหล่าแฟนเพลงที่เป็นทั้งคนไทยที่อยู่ต่างแดนและรวมถึงแฟนเพลงต่างแดนที่พอหลังจากได้ทราบข่าวถึงทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งของสาวเจ้าตัว ต่างก็พากันกรูกันเข้ามาจับจองตั๋วชมคอนเสิร์ตของลำไยกันแต่ละแต่เมืองชนิดที่เรียกได้ว่างานนี้ม่วนสุดจอยสุดเต็มทุกพื้นที่อย่างแน่นอน อีกทั้ง นายห้าง ประจักษ์ชัย ยังได้ลงตารางการทัวร์ลองลำไยพร้อมคอนเฟิร์มวันเวลาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ชมคลิป