เปิดที่มา กุมารทองน้องเก้าเลิฟเลิฟ เผย เลขเด็ด 3ตัว หลังแห่ขอโชคลาภ

เปิดที่มา กุมารทองน้องเก้าเลิฟเลิฟ ทำไมต้องมีคำว่า “30 ล้าน” ต่อท้ายด้วย หลังคนแห่ขอโชคลาภ ด้าน หนุ่มทัพเรือ รู้แล้วรีบทำตามคำแนะนำ เผย เลขเด็ด 3 ตัว

วันที่ 28 ส.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม สาธุชนและนักเสี่ยงโชค ยังเดินทางมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์กันอย่างต่อเนื่อง

โดยเฉพาะบริเวณศาลาการเปรียญสถานที่ประดิษฐานพระเงินพระทอง หรือ หลวงพ่อรวย พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ของวัดสว่างอารมณ์ ด้านบนยังมีตาทองงิ้วราย กุมารทองน้องเก้า love love เซียนแปะโรงสี เจ้าสัวยี่กอฮง แต่ละแห่งมีนักเสี่ยงโชคไปขอโชคขอลาภกันอย่างแน่นหนา

เปิดที่มา กุมารทองน้องเก้าเลิฟเลิฟ ทำไมต้องมีคำว่า "30 ล้าน" ต่อท้ายด้วย หลังคนแห่ขอโชคลาภ ด้าน หนุ่มทัพเรือ รู้แล้วรีบทำตามคำแนะนำ เผย เลขเด็ด 3 ตัว

เปิดที่มา กุมารทองน้องเก้าเลิฟเลิฟ ทำไมต้องมีคำว่า “30 ล้าน” ต่อท้ายด้วย หลังคนแห่ขอโชคลาภ ด้าน หนุ่มทัพเรือ รู้แล้วรีบทำตามคำแนะนำ เผย เลขเด็ด 3 ตัว

โดยเฉพาะที่ตั้งกุมารกุมารทองน้องเก้าเลิฟเลิฟ 30 ล้าน ยังมีนักเสี่ยงโชคเดินทางมากราบขอพรกันจำนวนมาก เทคนิคในการขอพรของกุมารทองน้องเก้า นักเสี่ยงโชครุมล้อมต้องเข้าแถวต่อคิวกันยาว เพื่อรอขอโชคลาภ

จากนั้นก็จะนำตะข้องที่มีลูกไข่อยู่ภายในขึ้นมาเขย่าแล้วล้วง เมื่อได้เลขตามต้องการแล้ว ต้องกระซิบข้างหูกุมารบอกกล่าวขอโชคลาภหรือใครจะบนบานศาลกล่าวก็ว่ากันไป

หลายคนขอพรสำเร็จแล้วจะนำสิ่งของมาแก้บน ไม่ว่าจะเป็นน้ำแดง ของเล่น รถแข่ง รถบังคับ หรือแม้กระทั่งเครื่องทองสร้อยระย้า กำไลข้อมือแหวนปิ่นปักผม เป็นต้น โดยนำมาวางเรียงรายล้อมรอบตัวของกุมารทองน้องเก้า เลิฟ เลิฟ 30 ล้าน

จากนั้นก็จะลงจากศาลาตระเวนหาซื้อล็อตเตอรี่ ตามแผงที่ขายภายในวัดตามเลขที่ตนเองล้วงมา ถือเป็นเคล็ดลับหนึ่งในการขอโชคขอลาภกุมารทองน้องเก้า ซึ่งผู้ที่ได้โชคก็จะทำด้วยงวิธีนี้เช่นกันทุกราย

ขณะเดียวกัน นายเตชินวิพัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี รับราชการ กองทัพเรือ พักอยู่ย่านทวีวัฒนา กทม. หนึ่งในผู้ที่เดินทางมาขอพรกุมารทองน้องเก้า เลิฟเลิฟ 30 ล้าน เปิดเผยว่า ตนถือโอกาสมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชวนครอบครัวมากราบขอพรขอโชคลาภจากกุมารทองน้องเก้าเลิฟเลิฟ 30 ล้าน

นายเตชินวิพัฒน์ กล่าวต่อว่า เห็นว่ามีรูปลักษณ์ที่แปลกตาไม่เหมือนใครเนื่องจากกุมารทองส่วนใหญ่จะมีลักษณะท่ายืนตรง หรือไม่ก็ยกสองมือกวัก แต่องค์นี้แปลกเป็นชูนิ้ว Love แล้วยังชื่อดีอีกด้วย กุมารทองน้องเก้า 30 ล้าน

นายเตชินวิพัฒน์ กล่าวอีกว่า ตนยังสงสัยว่าทำไมถึงมีคำต่อท้าย 30 ล้าน เมื่อสอบถามเจ้าหน้าที่วัดจึงทราบที่มาที่ไปว่า เคยให้โชคลาภกับชาวสิงคโปร์ ที่มากราบไหว้และขอพร เขย่าเซียมซีนำเอาเลขเซียมซีไปซื้อล็อตอตเตอรี่ที่สิงคโปร์ ปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 30 ล้าน เลยได้รับชื่อคำต่อท้ายว่ากุมารน้องเก้า 30 ล้าน

นายเตชินวิพัฒน์ กล่าวด้วยว่า เมื่อทราบที่มาที่ไปของกุมารน้องเก้าแล้ว ก็ได้ทำตามวิธีที่แนะนำมา ที่ต้องการมากก็คือโชคลาภ วันนี้เลยขอล้วงไข่ในตะข้อง เพื่อนำไปเสี่ยงโชค อาจจะร่ำรวยเหมือนชาวสิงคโปร์ก็ได้

นายเตชินวิพัฒน์ กล่าวว่า จากนั้นก็ยกตะข้องอธิฐานขอโชคขอลาภจากกุมารน้องเก้า ขอให้ได้โชคใหญ่ จากนั้นก็ล้วงลูกไข่ขึ้นมาจากตะข้อง 3 ลูก ได้เลข 4 เลข 1 เลข 0 จากนั้นก็เข้าไปกระซิบที่ข้างหูบอกกล่าวขอให้ได้โชคตามที่ตั้งใจ แล้วจะนำน้ำแดง 100 โหลมามอบแก้บนให้น้องเก้า