ท่านอ้น สักการะ หลองพ่อพระใส ทำกิจกรรมต่อเนื่องที่หนองคาย เป็นวันที่ 2

ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ สักการะ หลองพ่อพระใส พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิคู่บ้านคู่เมืองหนองคาย ทำกิจกรรมที่หนองคายต่อเนื่องเป็นวันที่สอง

วันที่ 12 ธ.ค.2566 ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ได้ทำกิจกรรมในพื้นที่ อ.เมือง จ.หนองคาย ต่อเนื่องเป็นวันที่2 โดยตั้งแต่ช่วงเช้า เวลาประมาณ 08.30 น. ท่านอ้น ได้เดินทางไปยังวัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวง อ.เมือง สักการะพระธาตุอรหันต์ที่ตั้งอยู่หน้าพระอุโบสถวัดโพธิ์ชัย แล้วขึ้นไปบนพระอุโบสถ กราบไหว้ขอพรหลวงพ่อพระใส พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองชาวหนองคายและชาวลาว

โดยมีพระเทพวชิรคุณ เจ้าอาวาสวัดโพธิ์ชัย เจ้าคณะจังหวัดหนองคาย พากราบไหว้ขอพร พร้อมสนทนาธรรม ทักทายพูดคุยกับชาวหนองคายที่อยู่ภายในวัดอย่างเป็นกันเอง ซึ่งหลวงพ่อพระใส เชื่อกันว่าผู้ที่มากราบไหว้ขอพร โดยเฉพาะเรื่องหน้าที่การงาน การค้าขาย การสอบ จะสัมฤทธิผลได้สมดังหวังทุกราย

ทั้งนี้นับเป็นวันที่2 ที่ท่านอ้น ได้ใช้เวลาในจ.หนองคาย โดยวันที่ 11 ธ.ค.2566 ที่ผ่านมา ได้ทำกิจกรรมตลอดทั้งวันในพื้นที่ อ.เมือง เข้ากราบไหว้บวงสรวงพระธาตุโพนจิกเวียงงัว ชมโบราณสถาน ภายในวัดพระธาตุบุ ต.ปะโค ช่วงบ่ายมอบสิ่งของและมอบกำลังใจให้กับเด็กในสถานสงเคราะห์มูลนิธิซารลินี่เฮ้าท์ ต.เวียงคุก และเยี่ยมชมศูนย์การเรียนรู้ด้านการเกษตร ต.ปะโค อ.เมือง และเปิดป้าย มอบพันธุ์ปลา พันธุ์พืช พร้อมศึกษาดูงานด้านการเกษตรกับพี่น้องเกษตรกรชาวหนองคายอย่างใกล้ชิด