‘หมอช้าง’ เปิดราศีรับทรัพย์ หยิบจับค้าขายอะไร มั่งคั่งร่ำรวยได้ผลตอบแทนสูงมาก

หมอช้าง เปิดราศีรับทรัพย์ หยิบจับค้าขายอะไร มั่งคั่งร่ำรวยได้ผลตอบแทนสูงมาก ราศีเด่นโชคลาภ ได้ฟลุคๆ ราศีกระเป๋ารั่วจ่ายหนักที่สุด ราศีระวังศัตรู เตือน12ราศีช่วงเวลารับศึกใหญ่

เตือนเดือนตุลาคมรับศึกใหญ่ หมอช้าง ทศพร เปิดดวงชะตา 12 ราศี ในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ล่าสุด โดยกล่าวว่า ครึ่งปีหลังของปีมังกร เปลี่ยนแปลงวุ่นวาย เปลี่ยนกันทั้งโลก การทำบุญช่วงนี้เป็นโอกาสที่ดี

“ตามโหราศาสตร์ ดาวพฤหัสจะเริ่มเดินเป็นปกติหลังวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ช่วงนี้เรียกว่าเป็นช่วงพักรบ ก่อนจะมีศึกใหญ่เดือนตุลาคม ช่วงที่ยังนิ่งๆอยู่นี้ เตรียมตัวเราให้มีบุญกุศลสร้างทานบารมีไว้เยอะๆ”

“ที่เตือนเรื่องเดือนตุลาคม มันมีเหตุผลหลายอย่าง ทางทฤษฎีโหราศาสตร์ ดาวพฤหัสซึ่งเป็นดาวที่ดีที่สุด ช่วง 3 ตุลาคม เป็นต้นไป ดาวพฤหัส พักร์ ภาษาดวง คือ ถอยหลังไม่ค่อยมีกำลัง เป็นปัญหาอันที่หนึ่ง อันที่สองคือเมืองไทยมีจุดอ่อนเดือนตุลาคม เหตการณ์สำคัญชอบเกิดเดือนตุลาคม”

“ทางโหราศาสตร์ เดือนตุลาคม นอกจากปีนี้ดาวพฤหัสไม่มีกำลังแล้ว ยังเป็นเดือนที่พระอาทิตย์อ่อนกำลัง ปีนี้มี2เหตุการณ์ ทำให้เดือนตุลาคมจะเกิดการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ภัยธรรมชาติ ความรุนแรงจะมาก”

“ไฮไลต์ครึ่งปีหลังปีนี้อยู่ที่ตุลาคม เชิงการเปลี่ยนแปลงใหญ่ของบ้านเมือง ความวุ่นวายทั้งหลาย
ระหว่างทาง 3 เดือน กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ช่วงเข้าพรรษาทำบุญ”

 

หมอช้าง เปิดดวง 12 ราศีครึ่งปีหลัง ดังนี้
ราศีมังกร ราศีแห่งการลงทุนและเติบโต การงานขยับขยาย การเงินไม่ติดขัดมาก ประคับประคองไปได้ในครึ่งปีหลัง ความรักโสด เจอคนอายุน้อยกว่า คนมีคู่ได้บุตร

ราศีกุมภ์ เด่นเรื่องที่อยู่อาศัย รถยนต์ อาจได้รถใหม่ บ้านใหม่ มีโชคเรื่องอสังหาฯ ดาวเสาร์ อยู่ทำให้เครียด วิตกกังวล ระวังครึ่งปีหลังมีเรื่องเสียเงินเยอะมาก เยอะที่สุดใน 12 ราศี เป็นราศีกระเป๋ารั่ว ความรักไม่แนะนำ

ราศีมีน พระราหูยังอยู่ในดวง เตือนปัญหาสุขภาพ ปัญหาคดีความการฟ้องร้อง จะกู้ยืมใครระวัง ให้ดี การงาน เด่นต่างประเทศ ออนไลน์ ค้าขายออนไลน์ พ่อค้าแม่ค้านายหน้าตัวแทนครึ่งปีหลังส่งผลดี มีโชคจากการเจรจา ปิดการขายได้ ความรักคู่คนต่างชาติ รักที่แตกต่าง

ราศีเมษ การเงินดีขึ้น ความก้าวหน้า สวัสดิการชีวิตดีขึ้น ความมั่งคั่งร่ำรวยมากขึ้น งานเดินหน้าต่อ ความรัก ดีขึ้น คู่เกื้อหนุนกัน

ราศีพฤษภ ครึ่งปีหลังดวงดีที่สุดใน 12 ราศี ชีวิตเปลี่ยนแปลงทุกเรื่อง อยากมีงานใหม่ เปิดร้านใหม่ ศึกษาต่อ สิ่งใหม่รออยู่ ดวงฟ้าเปิด ความรักก็ดี โรคภัยเจอยาดี แนะทำบุญใหญ่

ราศีมิถุน เตือนหน่อย เปลี่ยนเรื่องงานเยอะ เจอเรื่องไม่ถนัด แต่ดีปีหน้า ต้องเอาใจใส่ญาติผู้ใหญ่ในครอบครัว ให้มากขึ้น

ราศีกรกฎ เด่นเรื่องโชคลาภ สิ่งที่ได้มาโดยไม่คาดฝัน มาแบบฟลุคๆ อาจไม่ใช่เรื่องถูกรางวัลอย่างเดียว อาจะเป็นงาน ลูกค้า ความรักก็มาไม่ทันตั้งตัว หรือแต่งฟ้าแลบ

ราศีสิงห์ เรื่องงาน ภาระเยอะขึ้น ความมั่นคงการงาน เตือนความรักอาจทำให้ผิดหวัง เว้นวรรคไปก่อน เรื่องคู่ต้องระวัง คู่สัญญา หุ้นส่วน มีสิทธิ์ถูกโกง ผิดหวัง

ราศีกันย์ ราศีแห่งความก้าวหน้า งานเลื่อนขั้น ตำแหน่ง ยศ การเงินก็ดี อาจปลดหนี้ได้ ความรักไม่แนะนำ ดวงมีเงา รักซ้อน

ราศีตุลย์ มีความก้าวหน้าที่ดี เตือนคำสัญญาอาจไม่เป็นไปตามนั้น ถ้าไม่เซ็นสัญญาลายลักษณ์อักษรต้องระวัง จะมีการเปลี่ยน เลื่อน ยกเลิก มีโชคจากทรัพย์สิน มรดก ที่ดิน ส่งผลดี ความรักดีต่อเนื่อง

ราศีพิจิก ติดอันดับราศีดวงดีครึ่งปีหลัง ดีสองเรื่องเลย ดีเรื่องเงิน ดีเรื่องความรัก พิจิกเงินทองมากองตรงหน้า หยิบจับค้าขายอะไร โอกาสมั่งคั่งร่ำรวยได้ผลตอบแทน ที่ดีมีสูงมาก การเงินแข็งแรง สวัสดิการชีวิตดีขึ้น งานที่ต้องเซ็นสัญญาทั้งหลาย นายหน้าตัวแทน อาชีพแบบนี้ส่งผลดี ความรักเจอคนที่ใช่ เจอคนเป็นผู้ใหญ่ให้คำปรึกษาได้

ราศีธนู ราศีแห่งการบุกเบิก เส้นทางใหม่ในชีวิต ต้องทำงานที่ไม่ถนัด มีอาชีพเดียวไม่ได้ ต้องเจอสิ่งที่เรียนรู้ เตือนศัตรูเยอะ ระวังคนหมั่นไส้อิจฉา เรื่องเงินไม่น่ากลัว ความรักไม่เน้น รอปีหน้า

โดยรวมปี67การเงินแย่กว่าปี66 วงการการเงินต้องระวัง การเงิน ธนาคาร อัตราแลกเปลี่ยน คริปโต จะเกิดความผันผวนรุนแรง โฟกัสเรื่องไฟแนนเซียล ให้ผ่านตุลาคมไปก่อนจะเริ่มเห็นข่าวดีการเงิน