ปู มัณฑนา แถลงทั้งน้ำตา ยันเหลือหนี้แค่ 1.4 ล้าน ยันใช้คืนแน่ รอไกล่เกลี่ยวิธีจ่าย…

ปู มัณฑนา แถลงทั้งน้ำตา ยันเหลือหนี้แค่ 1.4 ล้าน ยันใช้คืนแน่ รอไกล่เกลี่ยวิธีจ่าย ถามกลับจะแก้ไขเรื่องทำให้เสียชื่อเสียงอย่างไร

เมื่อวันที่ 10 ก.ค.67 ปู มัณฑนา อดีตนางเอกดัง พร้อม หาญส์ หิมะทองคำ สามี และนายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ทนายความ แถลงเปิดใจขอพูดความจริงเรื่องหนี้สินทั้งหมด และแจงเรื่องความเข้าใจผิดกับสามี

นายประมาณ กล่าวว่า วันนี้ออกมาแสดงความรู้สึกถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นใกล้ครบ 1 เดือนแล้ว เรื่องนี้มาจากเจ้าหนี้ทวงถามลูกหนี้โดยไม่ถูกต้อง ทั้งที่ทวงถามเป็นลายลักษณ์อักษร ทั้งที่ปู มัณฑนา จ่ายดอกเบี้ยมาตลอด แต่ล่าสุดผิดนัด ลูกหมีจึงมีการแจ้งความ และทำให้เรื่องไม่เหมือนเดิม ไม่สามารถจ่ายเงินคืนได้เหมือนเดิม ประกอบกับคุณปูประสบปัญหาโดนโกงที่ดิน และเงินลงทุนขาดมือ รวมถึงที่ดินที่จะขอกู้กว่า 100 ล้านก็โดนโกงไป

“เรื่องโดนโกงไม่มีเหตุไม่ใช่ชำระหนี้ เมื่อตรวจสอบบัญชีระหว่างปูและลูกหมี พบว่าลูกหมีโอนให้คุณปู รวม 4 ล้านบาท ส่วนคุณปูโอนให้คุณลูกหมี 2.6 ล้านบาท ถ้ามีเงินของที่ค้างอยู่ถึง 1.4 ล้านบาท ไม่ใช่ 2 ล้านบาทแน่นอน ฉะนั้นตัวเลขไกล่เกลี่ยถึง 1.4 ล้านไม่ใช่ 2 ล้านบาท”

นายประมาณ กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่จบ เพราะมีคดีหมิ่นประมาท ใส่ความด้วย ทำให้ไกล่เกลี่ยไม่ได้ มาถึงวันนี้หนี้ 1.4 ล้านบาท ไม่เกี่ยวกับคดีหมิ่นประมาท ยืนยันใช้คืนแน่นอน แต่ต้องดูรายละเอียดการจ่ายเงินอีกครั้ง โดยจะไกล่เกลี่ยกันอีกครั้งในวันที่ 16 ก.ค. ซึ่งต้องแยกกับคดีหมิ่นประมาท

ปู มัณฑนา กล่าวทั้งน้ำตาว่า วันนั้นในห้องไกล่เกลี่ยมีตำรวจ ฝั่งเราและอีกฝั่ง โดยลูกหมีโอเคในเรื่องหนี้ส่วนของ 1.4 ล้าน ก่อนเราจะถามลูกหมีเรื่องที่ทำให้เราเสียชื่อเสียงอย่างไร ลูกหมีก็บอกจะเดินสายออกรายการ เพื่อขอโทษเรา ซึ่งวันนั้นก็บอกจะขอโทษกัน แต่จู่ๆ ก็มีคนเข้ามาบอกไม่เอา 1.4 ล้าน จะเอา 2 ล้านบาท ทั้งที่เรื่องจะจบอยู่แล้ว ซึ่งลูกหมีก็ยอมรับแล้วด้วย

“เรื่องนี้ไม่ได้ลดให้เรา เป็นหนี้ 1.4 ล้านเป็นมูลหนี้จริง แต่ปูไม่รู้มีใครไปบอกให้เริ่มที่ 2 ล้าน ทั้งที่เราก็คุยด้วยดีแล้ว ก่อนพี่ลูกหมีจะพูดไปอีกเรื่อง”… อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_777777824575