แฟนคลับอาลัย “น้องอิคคิว” เสียชีวิตแล้ว

แฟนคลับอาลัย คุณพ่อแจ้งข่าวเศร้า “น้องอิคคิว” เสียชีวิตแล้ว ครอบครัวแหลกสลายกลั้นใจ ไม่อยากให้เขาเจ็บปวดอีกแล้ว

เชื่อว่าหลายคนยังจำเคสของ น้องอิคคิว ได้เนื่องจากน้องป่วยเป็นเจ้าชายนิทรา หลังจากลูกชิ้นปลาติดคอ หายใจไม่ออกจนสมองถูกทำลาย เมื่อหลายปีก่อน แต่ด้วยความรักของคุณพ่อที่มีต่อลูกชาย ที่มักจะออกมาไลฟ์สดคู่กับลูกชายในอริยบถต่างๆ จนมีแฟนๆ ต่างพากันเอ็นดูพ่อลูกนี้ จนมีผู้ติดตามเพจมากถึง 6 แสนคน

 

แฟนคลับอาลัย \"น้องอิคคิว\" เสียชีวิตแล้ว

ทว่าล่าสุดวันนี้ (7 ก.ค. 2567) คุณพ่อของน้องอิคคิวได้ออกมาแจ้งข่าวที่ทำหัวใจสลาย ซึ่งคุณพ่อได้ออกมาโพสด์คลิป พร้อมระบุข้อความว่า “น้องอิคคิวจากพวกเราไปอย่างสงบเมื่อเวลา 3:59 น. ครับ”

พร้อมกันนีเมื่อวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมานั้น ทางเพจได้แจ้งข่าวก่อนแล้วว่า “น้องอิคคิว เข้าทำการรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์อุดร เมื่อคืนวันพุธ 19 มิ.ย. 67 ตอนเวลาประมาณ 4 ทุ่มด้วยอาการเลือดออกในกระเพาะอาหาร

แฟนคลับอาลัย \"น้องอิคคิว\" เสียชีวิตแล้ว

ทางรพ.ได้ทำการใส่ท่อช่วยหายใจและส่งขึ้นตึกศัลยกรรมชายเพื่อทำการรักษา อาการแผลในกระเพาะอาหาร หายดีตั้งแต่ 2 วันแรกที่เข้ารับการรักษาตัว แต่อาการเรื้อรังที่น่าเป็นห่วงคือการถอดท่อช่วยหายใจไม่ได้เลย

ซึ่งทีมแพทย์เฉพาะทาง ได้พยายามใช้เครื่องมือ และยา แล้วเพื่อช่วยให้ถอดท่อได้ แต่ด้วย ความเสื่อมของทางสมอง และร่างกายที่อิคคิวอยู่สู้มาเป็นสิบๆปี ทำให้ร่างกายไม่สามารถฟื้นตัวได้เหมือนเดิม มีภาวะหยุดหายใจ ไม่สามารถถอด เครื่องช่วยหายใจได้

แฟนคลับอาลัย \"น้องอิคคิว\" เสียชีวิตแล้ว

จนทำให้ ปอดเริ่มติดเชื้อหนัก สัญญาณทางร่างกายเริ่มบ่งชี้ออกมาเรื่อย ๆ ว่าระบบภายในแย่ลงเรื่อยๆ จนถึงวันอังคาร ที่ 2 ก.ค. 67  ทางครอบครัวตัดสินใจยุติการรักษา จึงย้าย อิคคิว มาที่หอเบาใจ เพื่อรักษา แบบประคับประคอง ในช่วงเวลาสุดท้ายให้เขาได้สบายที่สุด

 

คนปกติเขาทำใจกันยังไงนะ ถ้ารู้ว่าจะไม่มีกันแล้ว.. 10 กว่าปีที่ผ่านม มีความสุขมาก มันคือปาฏิหาริย์ ที่ให้โอกาสเราได้ใช้เวลาดูแลกัน อยากจะขอบคุณอิคคิวเป็นล้านครั้ง ที่เขาอดทนและอยู่เพื่อครอบครัว โดยไม่ได้ใช้ชีวิต ของตัวเองเลย

 

ถึงตอนนี้ที่โพสต์ ทุกคนในครอบครัว หัวใจก็ยังแหลกสลาย แต่เพราะรัก จึงไม่อาจรั้ง ไม่อยากเห็นแก่ตัว ไม่อยากให้เขาเจ็บปวดอีกแล้ว ฉันจะดูแลเธอ ในช่วงเวลาสุดท้ายของเรา ให้มีความสุขที่สุด”