ทัวร์ลงฉ่ำ แพรวพราว เปิดใจ เผยปมเลิก บิ๊ก สามีเด็ก ยืนยันไม่ได้คบชู้ คุยกันจริงแต่ไม่มีอะไรเกินเลย จบรายการ ด้าน บิ๊ก-น้องสาว โพสต์ทำสะดุ้ง ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่มีกระแสดราม่ากันมาอย่างต่อเนื่องเลยนะครับ กับประเด็นของ เจ้าแม่ลำซิ่งชื่อดัง อย่าง แพรวพราว แสงทอง กับสามีเด็กอย่าง บิ๊ก ธิติวุฒิ หรือที่หลายๆคนรู้จักกันในชื่อของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ที่ทั้งคู่ได้มีข่าวเลิกรากันไปเมื่อไม่นานมานี้ จากประเด็นที่ทางด้านของบิ๊กได้ออกมาไลฟ์ระบายความในใจเชิงตัดพ้อ ว่าได้ถูกอดีตภรรยาอย่าง แพรวพราว นอกใจ โดยได้มีการคบชู้กับมือมิกซ์ภายในวงของตัวเอง

แต่หลังจากที่เรื่องดูจะเงียบมาสักพัก ล่าสุดทางด้านของ แพรวพราว ก็ได้มีการออกมาเปิดใจครั้งแรกในรายการ คุยแซ่บSHOW พร้อมกับไขข้อสงสัยที่หลายๆคนคาใจว่าทำไมถึงเลิกกับบิ๊ก แล้วเรื่องที่บิ๊กบอกว่าแพรวพราวแอบไปคบชู้นี่มันจริงไหม โดยพราวพราวก็ไดให้คำตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า มันก็มีหลายปัจจัยที่ทำให้เลิกกัน บวกกับที่อาจจะมีคนเอาข้อมูลผิดๆไปให้บิ๊กด้วย ยอมรับว่ามีคุยกับมือมิกซ์ของวงจริง แต่ยังไม่ได้มีอะไรเกินเลย ยืนยันไม่ได้คบชู้อย่างที่หลายๆคนกล่าวหาแน่นอน

และเมื่อพิธีกรถามว่า ความสัมพันธ์ทั้งคู่มีโอกาสรีเทิร์นกลับมาไหม ทางด้านแพรวพราวก็ได้บอกว่า “ที่จริงแพรวก็ไม่ได้มีอะไร อย่างที่บอกว่า ฉันยังอยู่ตรงนี้นะ อยู่กับลูกนะ ไม่ได้ไปไหน เขาจะมาตอนไหนก็ได้ จะกลับมาอยู่กับลูก หรือจะกลับมาอยู่ด้วยกันก็ได้ แพรวไม่ติด” ส่วนความสัมพันธ์ในตอนนี้ก็เหมือนเป็นเพื่อนกัน ยังมีเจอกันบ้างเพราะต้องดูแลลูก