เวฟ อดีตคู่รักต่างวัย โพสต์แรงหมายถึงใคร หลัง ป้าพร ร่ำไห้แจ้งความแฟนเก่าหลอกครั้งใหญ่

เวฟ อดีตคู่รักต่างวัย โพสต์แรงหมายถึงใคร หลัง ป้าพร ร่ำไห้แจ้งความแฟนเก่าหลอกครั้งใหญ่

เผยภาพเพิ่งบวช เวฟ อดีตคู่รักต่างวัย เคลื่อนไหวโพสต์แรงหมายถึงใคร หลัง ป้าพร ร่ำไห้แจ้งความหลังโป๊ะแตกความจริง รู้ว่าแฟนเก่าหลอกครั้งใหญ่

ส่องความเคลื่อนไหว เวฟ ชัยชนะ อดีตคู่รักต่างวัยของ ป้าพร สัตพร ผ่านเฟซบุ๊ก ชัย คู่รักต่างวัย วันนี้ (18 พ.ค.67) หลัง ป้าพร อดีตคู่รักต่างวัย ปล่อยโฮเข้าแจ้งความที่ สน.โคกคราม โดนอดีตคนรักหลอกเอาเงินค่าโฆษณาไปก้อนใหญ่

 

เพิ่งมารู้ความจริงโป๊ะแตก ขณะบังเอิญไปเจอเจ้าของเซรั่มดัง เผยได้ว่าจ้างให้ติดต่อป้าพร มาถ่ายเซรั่ม ในราคา 200,000 บาท ได้รับหรือย้ง ป้าพร ถึงปล่อยโฮ เข่าอ่อนรู้ความจริงว่าถูกหลอก ส่วนอดีตคนรักก็ติดต่อไม่ได้เลยนั้น

โดยป้าพร เปิดใจช็อกสอบถามอดีตคนรักว่าเงินแสนหกหายไปไหน ได้คำตอบว่าเอาไปใช้จ่ายกับเมียหมดแล้วนั้น

ล่าสุด (พระ) เวฟ เคลื่อนไหวโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “น้ำลายไม่กี่หยดอย่าเอามาเป็นบทในชีวิต” ทั้งนี้เมื่อไม่กี่วัน เพิ่งได้เผยภาพนุ่งห่มเหลืองบวชอยู่ที่วัด ด้าน พี่เล็ก คู่หมั้นก็นุ่งห่มขาวอยู่ที่วัดเช่นกัน

โดย พระเวฟ ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความด้วยว่า “บุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้บวชในครั้งนี้ ขอให้บุญส่งถึงคุณพ่อคุณแม่คนรักของข้าพเจ้า เทวดาประจำตัวครูบาอาจารย์ ญาตสนิทมิตรสหาย กัลยาณมิตร เจ้ากรรมนายเวรทุกภพชาติ สรรพสัตว์ทั้งหลายทั้งปวงเทอญ”