ลูกค้าสั่งข้าวไข่ดาว 2 ฟอง ร้านข้าวต้มริมทางพัทยา พอคิดเงินแล้วแทบเป็นลม

ลูกค้าสั่งข้าวโปะไข่ดาว 2 ฟอง ร้านข้าวต้มริมทางพัทยา พอคิดเงินแล้วแทบเป็นลม ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่นแพงเกินไปไหม

เรียกว่าเป็นเรื่องที่ถกเถียงกันในโลกออนไลน์ หลังจากที่มีเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว ได้โพสต์ภาพข้าว 1 จาน มีไข่ดาว 2 ฟองโปะข้างบนข้าวสวย พร้อมกับระบุข้อความว่า “ข้าวไข่ดาว 2 ฟองราคา 70 บาท พัทยา”

 

ลูกค้าสั่งข้าวไข่ดาว 2 ฟอง ร้านข้าวต้มริมทางพัทยา พอคิดเงินแล้วแทบเป็นลม ลูกค้าสั่งข้าวไข่ดาว 2 ฟอง ร้านข้าวต้มริมทางพัทยา พอคิดเงินแล้วแทบเป็นลม

ขณะที่ในภาพมีข้อความจากผู้ร้องเรียนว่า “เราก็ลำบาก ลูกก็หิวข้าว จะประหยัด เจอร้านริมทาง สั่งไข่ดาว 2 ฟอง จานนี้ 70 บาท (เฉพาะค่าข้าวไข่ดาวไม่รวมน้ำ)”

 

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนมากพูดเป็นเสียงเดียวว่า ราคานี้แพงเกินไป ปริมาณอาหารไม่สมกับราคา แม้จะอ้างว่าเป็นราคาที่ขายกับนักท่องเที่ยวก็ตาม แต่ก็มีบางคนคอมเมนต์ว่า ผู้ร้องเรียนพลาดตรงที่ไม่ถามราคาก่อน อาทิ

คนที่เขาสั่งเมนูแบบนี้ จะมีกี่คนที่อยากกินจริงๆ เจตนาเขาดูไม่ยากเลย ว่าเขาคงกำลังต้องการจะประหยัด สนับสนุนให้ทุกๆร้านมีเมนูประหยัดขึ้นป้ายไปเลย ข้าวไข่ดาว ข้าวไข่เจียว 2 ฟอง 25-30 น้ำดื่มฟรี ตักเอง อะไรแบบนี้ ถือว่าไม่ขาดทุนด้วย ได้ช่วยเหลือสังคมบ้าง มันอยู่ในวิสัยที่พอช่วยได้ , ข้าว=10 บ. ใข่2ฟองๆละ30=60บ. เเพงไปมั้ย????โหดนะ เข้าใจว่าไข่เเพงขึ้นๆเเผงละ6บาทเเต่ก็ไม่น่าถึง70บ.นะ เป็นต้น

 

ขอบคุณ FB : อีซ้อขยี้ข่าว