ด่วน นุ่นดำดง ลาออกจากคณะลิเก ศรรามน้ำเพชร

เรียกได้ว่า กำลังเป็นกระแสมาแรงมากๆ อย่างนางเอกลิเก นุ่น เนตรชนก หรือหลายๆคนรู้จักในบทของ ดำดง ซึ่งในโลกออนไลน์จะเห็นว่าเธอกำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ล่าสุดทางเพจดัง อย่าง คนลูกทุ่ง ได้ออกมาเผยเส้นทางที่ได้มาเล่นตัวตลกดำดง โดยได้บอกว่า นุ่น อนิสา เข้าสู่วงการลิเกตั้งแต่เธออายุได้เพียง 10 ปี โดยเธอเกิดและเติบโตมากับครอบครัวที่เป็นลิเก โดยพ่อกับแม่ของเธอนั้นมีคณะลิเกเป็นของตนเองซึ่งนั่นก็คือ คณะศรรัก เพชรวิเชียร คณะที่เป็นเบอร์ต้นของจังหวัดนครราชสีมาเลยด้วย เธอจึงฝึกฝนการเล่นลิเกมานับตั้งแต่นั้น

ล่าสุดต้องบอกเลยว่า เธอเจอดราม่าเยอะมากๆ ก่อนหน้านี้ทำแฟนๆผิดหวังหลังเธอตอบคำถามแฟนๆใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม และก่อนหน้านี้นั้น แบงค์ ศรราม อเนกลาภ ได้ออกมาเปิดใจเรื่องดราม่า โดยเผยว่า เรียกว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ เราไม่รู้ว่าจะเกิดเมื่อไหร่ และอะไรที่ทำให้เกิดดรามาเราไม่รู้ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือเราต้องมีสติว่าเราทำอะไรอยู่ สิ่งที่เราทำมันถูกหรือผิด

ดรามาที่มันเกิดขึ้น มันเกิดขึ้นจากอะไร เราผิดหรือไม่ผิด ถ้าเราผิดเราก็ขอโทษ แต่เราถ้าไม่ผิด อยู่ดีๆ ก็มีดรามาขึ้นมาก็ไม่ต้องไปโฟกัสอะไร มันมีเข้ามาเดี๋ยวมันก็เงียบไปเอง เราก็จะดูที่เป็นประเด็นไป เพราะดรามาที่มันเกิดขึ้นมันเกิดจากปัญหาส่วนตัว เป็นเรื่องส่วนบุคคล ถ้าเขาต้องการคำปรึกษา เขาก็เดินมาขอคำปรึกษาจากเราได้ บางทีเราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าแต่ละคนต้องการเคลียร์ปัญหา หรือแก้ปัญหาด้วยตัวเองหรืออยากจะขอคำปรึกษา เราก็จะมีบอร์ดบริหารไว้คอยให้คำปรึกษา

ล่าสุด นุ่นดำดง ประกาศ ลาออกจากคณะลิเก ศรรามน้ำเพชร เกิดจากประเด็นอะไรรอเจ้าตัวออกมาแจ้งรายละเอียดอีกทีนะคะ

เรียบเรียงโดย news.in.th