เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ประกาศข่าวเศร้า จน FC ใจหาย

ต้องบอกเลยว่าเป็นข่าวช็อคของแฟนๆได้หมดถ้าสดชื่นเลยละค่ะ หลัง นักร้องและเจ้าของค่ายเพลงอย่าง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ออกมาประกาศข่าวเศร้ากลางเพจ น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ว่าตอนนี้ นักร้องในค่ายเหลือเพียง เจนนี่ และน้องสาวอย่าง “ลิลลี่ นารีนาถ เชื้อแหลม เท่านั้น” โดยร่ายยาวเลยว่า

ตอนนี้ศิลปิน ได้หมดถ้าสดชื่น ก็กลับมาเหลือกันสองคนพี่น้อง เจนนี่ลิลลี่ แบบเดิมนะคะ ไม่เคยเสียใจเลยที่ครั้งนึงได้มีโอกาสทำค่ายเพลง และได้มีโอกาสรวมตัวกลุ่มวัยรุ่นที่มีความสามารถ ให้มาเดินตามหาฝันกัน มันคือความทรงจำที่ดีมากๆ ถึงมากที่สุด ถึงแม่จะมีดราม่า ปัญหาอุปสรรค รักกันบ้าง ทะเลาะกันบ้าง แต่มันก็ยังมีความทรงจำดีๆซ่อนอยู่มากมาย

มีประสบการณ์ที่คุ้มค่าที่เชื่อว่าเจนนี่เองก็หาจากไหนไม่ได้เลย พูดแล้วก็คิดถึงเด็กๆจอมแสบทุกคนจัง คิดถึงมุมหมูกระทะ คิดถึงมุมสระว่ายน้ำ คิดถึงห้องซ้อม ห้องนอน ทุกๆมุมที่เต็มไปด้วยเด็กๆที่มาตามหาฝัน พวกคุณเก่งกันทุกคนเลยนะ ตอนนี้ก็ยังแอบมอง แอบส่งกำลังใจให้ทุกคนได้ไปต่อจนถึงฝันกันอยู่นะ สู้ๆล่ะเด็กๆทุกคน

เอ่าล่ะ มาถึงเรื่องตัวเองบ้าง ถึงเวลาแล้วนะ ที่หลังจากนี้ เจนนี่จะสามารถสลัดคำพูดเหล่านี้ออกจากชีวิตสักที ทำนาบนหลังคน รวยกันอยู่แค่สองพี่น้อง เอาเด็กมาเป็นเครื่องมือ ดังอยู่แค่เจ้าของค่าย หัวหมอ เห็นแก่ตัว เอาเปรียบ ขี้โกง หรือคำพูดอื่นๆต่างนาๆ ที่รุนแรงมากมาย

หวังว่าจากนี้ ทุกคนที่เข้ามาติดตามจะได้สัมผัสและมองให้ลึกเข้าไปจริงๆ ถึงความสามารถ ความพยายาม ความตั้งใจ และการเปลี่ยนแปลงของความเป็นเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่นจริงๆ หนูเสียดายนะคะ ที่ตัดสินใจไม่ปั้นใครต่อ เสียดายที่ไม่ได้ต่อยอดความฝันให้ใครอีกหลายคน แต่หนูว่าหนูไม่เหมาะกับการปกครองคนเยอะๆ จริงๆ หนูไม่แกร่งพอ ถึงแม้ว่ายังมีอีกหลายๆคนที่อยากมาสมัคร ยังมีอีกหลายคนบอกว่าหนูทำได้ แต่หนูว่าสภาพจิตใจของหนู ค่อนข้างที่จะบอบช้ำและรับไม่ไหวกับคำพูดที่บอกไปก่อนหน้านี้แล้ว

หนูอยากมีความสุขที่แท้จริง ไม่ได้อยากทำตัวต่อต้าน ขวางโลกใดๆทั้งสิ้น หลังจากนี้ขอใช้ความสามารถทั้งหมดที่มี ผลิตผลงานต่อไปให้ทุกคนได้รับชมรับฟังกันนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณเด็กๆทุกคน ขอบคุณทุกบทเรียนที่ทำให้หนูโตขึ้นในทุกๆวันค่ะ 🙏🏻#เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น#เจ้าของค่ายเพลงที่มีดราม่าเยอะที่สุดในโลก

ต้องบอกเลยว่าที่ผ่านมาต้องเจอกับดราม่ามากมาย จนเจนนี่ทนไม่ไหวแล้ว

จึงเลือกที่จะทำแบบนี้ เอาเป็นว่ายังไงก็ขอส่งกำลังใจให้ เจนนี่ เยอะๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล :น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น