หญิงวัย 41 แต่งกับลูกชายเพื่อน ไม่ถึงปี ส่อแววเตียงหัก แม่ฝ่ายชายลั่นโล่งใจมาก

หญิงวัย 41 แต่งกับลูกชายเพื่อน ไม่ถึงปี ส่อแววเตียงหัก แม่ฝ่ายชายลั่นโล่งใจมาก

 

หญิงวัย 41 แต่งงานกับลูกชายเพื่อนวัยละอ่อน ผ่านไปไม่ถึงปี ส่อแววเตียงหัก แม่ฝ่ายชายสุดตื่นเต้น เผยโล่งใจมากที่เลิกกัน

เป็นที่ฮือฮาทั้งข่าวการแต่งงานและการเลิกรา สำหรับคู่รักต่างวัยจากอินโดนีเซีย ที่ฝ่ายหญิงไม่เพียงอายุห่างจากฝ่ายชายถึง 25 ปี แต่เธอยังมีศักดิ์เป็น “เพื่อนของแม่” อีกด้วย

เรื่องราวข้างต้นเป็นของ “มาเรียนา” หญิงวัย 41 ปี กับ “เควิน” หนุ่มน้อยวัย 16 ปี โดยทั้งคู่เข้าพิธีวิวาห์เมื่อปลายเดือนกรกฎาคมปีก่อน ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของโลกโซเชียล เมื่อหญิงวัยกลางคนแต่งงานกับเด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ

วันเวลาผ่านไปไม่ถึงหนึ่งปี ดูเหมือนรักต่างวัยจะไปไม่รอด หลังมีข่าวว่ามาเรียนาได้เลิกรากับเควินแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ถูกเปิดเผยโดย “ลิซ่า” ผู้เป็นแม่ของเควิน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ลิซ่าได้ตอบคำถามชาวเน็ตเกี่ยวกับความรักของลูกชายว่า เควินตัดสินใจจบสถานะกับมาเรียนาและย้ายกลับมาอยู่ที่บ้านแล้ว แต่ทั้งนี้ยังไม่ได้ดำเนินการหย่าอย่างเป็นทางการ

โดยลิซ่าเผยถึงสาเหตุการเลิกราว่า เควินทะเลาะกับมาเรียนาบ่อย ลูกแสดงออกชัดว่าต้องการเลิกรากับภรรยาถึงสี่ครั้ง แต่ต้องใจอ่อนเพราะถูกง้ออยู่เสมอ ซึ่งหลังจากแยกทางกัน ลูกไม่ได้นำสิ่งของมีค่าใด ๆ ติดตัวมา เพราะค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ตอนแต่งงานล้วนเป็นเงินของภรรยา รวมถึงแหวนแต่งงานและโทรศัพท์

ลิซ่ากล่าวเพิ่มเติมว่า แม้ตอนแรกเธอจะเห็นดีเห็นงามกับการที่ลูกชายแต่งงาน แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เธอเริ่มรู้สึกเสียใจเพราะเควินเปลี่ยนไปเล็กน้อย ลูกเอาแต่เชื่อฟังภรรยา ไม่รักและเชื่อฟังเธออีกต่อไป

โดยลิซ่าเคยตัดพ้อผ่านโซเชียลว่า “ลูก ๆ ของฉันไม่ใช่ของฉันอีกต่อไป… พวกเขาเป็นของภรรยา… พวกเขาเป็นของเธอโดยสมบูรณ์ ลูกจะเชื่อฟังภรรยา… ส่วนฉันก็กลายเป็นคนอื่น ลูกที่เรารัก ลูกที่เราภาคภูมิใจ เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงกับแม่ของเขา ลูกกลายเป็นเด็กไม่เชื่อฟัง ภรรยาของเขาสำคัญ พ่อแม่ของเขาไม่สำคัญ”

ลิซ่า แม่ของเควิน