เจนจินดา เพื่อนสนิท แพท คบดาราดัง ช็อกโดนเทแรง เพิ่งรู้ตัวถูกหลอกใช้ แพท ร้องลั่น

เจนจินดา เพื่อนสนิท แพท ณปภา คบดาราดัง ช็อกโดนเทแรง เพิ่งรู้ตัวถูกหลอกใช้ เขาได้สิ่งที่ต้องการไปแล้ว หมดผลประโยชน์ แพท ร้องลั่น คนตามโซเชียลรู้เลยว่าใคร

เทแรงช็อกมากๆ เจนจินดา เพื่อนสนิท แพท ณปภา จากเด็กสวนกุหลาบฯ ชายล้วน ที่วันนี้สวยพร้อมไม่แตกต่างจากผู้หญิงทั่วไปจนหลายคนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเป็น LGBT

แพท บอกเลยหลายคนที่ใกล้ตัว แพท ก็ยังไม่รู้ แต่สวยขนาดนี้แต่ชีวิตรักโดนเทมาฉ่ำ ทำเอา เจน ขอมาออกรายการ โดนเทเซมาที่แพท เปิดใจกับเพื่อนซี้

ล่าสุด แพท บอกเพื่อนช็อก เราเห็นปฏิกิริยาของเพื่อนเราแล้ว เขาไม่พูดกับ แพท สักคำว่าเขาคุยกับคนนี้อยู่ แต่เราเป็นเพื่อนกันมา เราเห็นปฏิกิริยาหลายๆอย่าง เราเลยบอกคนไหนพูด มันบอกคนนั้นแหละ

เจน เผยคนนั้นแหละ มีอยู่คนเดียวที่โดดเด่น ที่ไปถ่ายรายการบ้านมึงอ่ะ (แพท : ใช่รู้เลย ซึ่งก็เหมือนจะดี แล้วคนนั้นดีมาก มันคือสเปกเจน สเปกหน้าตายังไง)

ขาว หล่อ จมูกโด่ง ตาโต มีรอยสักนิดหนึ่ง แล้วทรงดูแบดๆหน่อย ก็นั่นแหละ เป็นความรักครั้งล่าสุดเลยที่แบบ เหมือนครั้งนี้เราเสียทรง ไปประมาณหนึ่งเหมือนกัน

“แล้วพอเราเลิกมาจนถึงตรงนี้ได้ มองย้อนกลับไป เรารู้สึกหรือที่ผ่านมาเราโดนเขาหลอกใช้ คนนี้เจอจาก ต้องบอกก่อนคนนี้คือ ดาราชายชื่อดัง”

เขาอาจจะไม่ได้ดังจากผลงาน แต่เขาดังจากที่เขามีข่าวดังระดับประเทศ เราเป็นนักข่าว TikTok พอเห็นเขาเป็นข่าวดัง เราทักไปขอสัมภาษณ์

เขาโทรกลับมาเลย ผมไม่ให้สัมภาษณ์ พี่อย่าเล่นข่าวผมได้ไหม แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นยังไง เราก็ฟังเขา เราไม่เล่นข่าวเขาก็ได้

หลังจากนั้นก็ฟอลโลว์ไอจีกันมาตลอด มีการกดไลก์ แอ๊วๆ เต๊าะๆกันมาตลอด จนได้มีการคุยกัน ได้นัดเจอกัน

ถามว่าระยะเวลาที่สรุปกันจนเลิกกันนานแค่ไหน เจน ตอบว่า 7-8 เดือน ไม่นาน จริงๆ ไม่ได้ตกลงคุยกันด้วย แต่เหมือนเราคุยกันทุกวัน คุยไลน์กันทุกวัน เหมือนเรามโนว่าเขาคงเป็นคนคุยเรา ก็ไม่ชัดเจน แต่เขารู้ว่าเราชอบ เขาก็บอกดูๆกันไป

จนกระทั่ง เราไม่รู้เขามึนหรืออะไร เขาไม่ยอมรับความรู้สึกกับเรา ทั้งที่การกระทำเขา มันตอบได้หมดแล้ว คนรอบข้างก็คอยเตือนว่าระวังนะคนนี้ เหมือนจะไม่ดีนะ

“หรือแม้แต่ผู้ใหญ่ อย่าง ป้าตือ ก็เตือน ทรงคนนี้เหมือนเข้ามาหามึง ผลประโยชน์หรือเปล่า โน่นนี่นั่น เราก็ไม่เชื่อ ไปเคืองผู้ใหญ่”

“สรุปพอมาเจอเหตุการณ์บางอย่าง อยู่ๆเขาก็ทิ้งเราไป หลังจากที่เขาได้สิ่งที่เขาต้องการ คือ คอนเทนต์ที่เราเรียกเขามาเคลียร์ใจกับ…. เรื่องๆนั้น ใครตามโซเชียลจะรู้เลย”

“พอมีคอนเทนต์นั้น เขาได้ในสิ่งที่เขาต้องการ เคลียร์ใจกับผู้ใหญ่คนนั้นปั๊บ เขาเทเราเลย เทแบบไม่ใช่ค่อยๆเทนะ เทแบบคว่ำแก้วเลย วันนี้ยังคุยกันดีๆ วันรุ่งขึ้นติดต่อไม่ได้อีกเลย”

“ไลน์ โทร ส่งข้อความเสียงไป อะไรไป อ่านไม่ตอบ หายไปเลย (แพท ถึงกับร้อง ห๊ะ ตกใจเลย) อันนี้เรื่องจริง อันนี้อาจจะยังไม่อัปเดต”

ก่อนหน้านั้นอาจจะมีเรื่องกระท่อนกระแท่นกันบ้าง ที่ไปญี่ปุ่นโทรหาแพทเลยเกิดเรื่องนี้ขึ้น กูโดนเขาตะคอกใส่กลางวัดที่ญี่ปุ่นทำไงดี

“ยังมือสั่นคิดไม่ออกก็โทรเล่าให้แพทฟัง แพทมันพูดว่าไง อีนี่มึงกล้าดียังไง มาโวยวายใส่เพื่อนกู ถ้าอีนี่อยู่อีนี่บวกให้แล้วนะ”

ถามว่าเอาเขาเข้ามาอยู่ในทีมดูแลเทคแคร์ด้วย เจน ยอมรับว่า ใช่ หางานให้เขา คลิปงานรีวิวยังเอาเขามาอยู่ในคลิป แล้วเราขายงานลูกค้าให้

เราทำแบบนั้นมาตลอด เราไม่อยากจะบอกบางทีขายงานเขาไป 10 งาน ลูกค้าซื้อแค่ 2 เราพยายามบอกลูกค้า ทีมเจนมีดาราหนุ่มคนนี้ ลูกค้าเขาไม่ซื้อ

“ไม่รู้เขามองเรายังไง เราหมดผลประโยชน์กับเขาแล้ว หรืออยู่กับเราแล้วเขาไม่ได้อะไรแล้วหรือเปล่า เลยไป เทแรงมาก เทจนช็อกมากๆ”

“ตอนนี้มีสติมานั่งคิด กูว่ากูโดนหลอกใช้แล้ว เราคิดว่าพอเรามีชื่อเสียงแล้ว ความรักเข้ามาทุกอย่างน่าจะง่าย

มันกลับเป็นดาบสองคม บางทีคนที่เข้ามาหาเราผลประโยชน์ทั้งนั้น ทำให้เราเป๋เสียศูนย์หมดความมั่นใจ ระแวงไปหมด ตอนนี้โสดสนิท”