เปิดนาที ‘ตุ๊ก ชนกวนันท์’ จัดพิธีให้ลูกสาวหลัง ไร้เงาสามีแต่อบอุ่นสุดๆ

เป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกที่น่ารักมากๆระหว่าง “ตุ๊ก ชนกวนันท์” กับลูกๆ “น้องแพรว-น้องภูมิ” ล่าสุดแม่ตุ๊กได้โพสต์บรรยากาศพิธี แหมเมื่อน (เหมือนแม่) ให้กับลูกสาว “น้องแพรว” โดยโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @tookchanokwanan พร้อมข้อความบอกว่า “พิธี แหมเมื่อน (เหมือนแม่) พิธีที่จัดให้ลูกสาวแกงค์เราตอนที่น้อง”เหมือนแม่”แล้ว เมื่อเค้าเปลี่ยนจากเด็กหญิงเป็นผู้หญิงเต็มตัว เมื่อถึงวัยมีประจำเดือนครั้งแรก เด็กสาวกลุ่มเรา 4 คนอายุเท่ากัน แต่ทยอยกันเหมือนแม่ แพรวช้าสุดแต่มานะ @praewpitchaaa

ริเริ่มจากแม่โรสจัดให้หนูนินเมื่อ 3 ปีก่อน จนปีนี้ถึงคราวแพรว พิธี”แหมเมื่อน” ของพวกเราซัพพอร์ตการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายของเค้า จะได้ลดความตกใจ กังวล รู้วิธีดูแลตนเองทั้งกายและใจ คุณค่าของความเป็นหญิง และให้หนูตระหนักรู้ไว้ว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรใดๆเมื่อไหร่ แม่ตุ๊กก็จะอยู่เคียงข้างหนูทุกปัญหา แม่ตุ๊กขอบพระคุณแม่ๆ (จริงๆคือพ่อๆและเพื่อนแพรวทุกคนด้วยค่ะ:) ที่ช่วยกันดูแลมาตลอด ทุกคำพูดและสัมผัส รู้ซึ้งเลยว่าลูกเราก็เหมือนลูกเค้า และแท้จริง แม่ตุ๊กไม่ได้เลี้ยงลูกเดี่ยวอยู่คนเดียว มีแม่โรส แม่ปลา แม่บีม แม่แตงประคองกันไปเสมอ

ของขวัญแม่เลือกเป็นสร้อยไข่มุก ที่เปลือกหอยสวยงามแข็งแรง ไม่เปิดง่ายๆ ดูแลโอบอุ้มเม็ดไข่มุกอันล้ำค่าภายใน ให้หนูนะคะ @praewpitchaaa

ปล. เด็กชายและพ่อๆ รวมถึงลิบตา(ที่ยังไม่แหมเมื่อน) ก็วิ่งเล่นรออยู่ข้างล่างและเตรียมอาหาร

ขอบคุณของขวัญให้สาวน้อยจากแม่ๆนะคะ
@rosenornlen @maebnus
ขอบคุณรูปที่สวยเสมอจากเฮียนะคะ @gon_tapakorn

#แพรวแหมเมื่อน2023″

d0wsUsu.md.jpeg
d0wsQc0.md.jpeg
d0wsqyZ.md.jpeg
d0wsE9I.md.jpeg
d0wsOjP.md.jpeg
d0wsbvt.md.jpeg
d0wslNe.md.jpeg
d0wsoUl.md.jpeg
d0wsD8k.md.jpeg
d0wsP0v.md.jpeg
d0wsscE.md.jpeg
d0ws22N.md.jpeg