เปิดดวงรายสัปดาห์ 4 ปีนักษัตร ช่วงวันที่ 17-23 มี.ค. 2567 โชคชะตาจะเปลี่ยนไปทิศทางไหน

เปิดดวงรายสัปดาห์ 4 ปีนักษัตร  ช่วงวันที่ 17-23 มี.ค. 2567 โชคชะตาจะเปลี่ยนไปทิศทางไหน

 

เมื่อวันที่ 17 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา นักดูดวงชื่อดัง อย่าง อ.นำ เสขบุคคล โดยเพจ ดูดวงไพ่เทพนิมิต โดย อ.นำ เสขบุคคล ได้ทำนายดวงรายสัปดาห์ 4 นักษัตร ช่วง วันที่ 17-23 มี.ค. 2567

ท่านที่เกิดปีชวดในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ มีเกณฑ์การเดินทางไกลหรือการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ปัญหาอุปสรรคต่างๆจากคลี่คลายลง หน้าที่การงานของคุณกำลังจะดีขึ้น

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้เงินหรือ ได้ผลประโยชน์กำไรจากการลงทุนการทำธุรกิจ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน มีโอกาสที่จะมีเงินเข้ามาทำให้คุณผ่านพ้นปัญหาหรือวิกฤตไปได้

ความรัก – อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว

คนโสด – มีเกณฑ์สมหวังได้พบเจอคนที่ดี ถูกใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ปฏิบัติธรรมรักษาศีล เจริญภาวนา

ท่านที่เกิดปีขาลในสัปดาห์นี้

การงาน – มีโอกาสประสบความสำเร็จได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุนจากผู้ใหญ่ มีเกณฑ์การไปศึกษางานหรือดูงานเพื่อพัฒนาระบบงานให้ดีขึ้น อุปสรรคปัญหาต่างๆจากคลี่คลายลงไปในทิศทางที่ดี

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ได้เงินก้อนโต ยิ่งทำบุญเข้าวัดจะยิ่งทำให้คุณ มีโอกาสที่ดีจะทำอะไรก็สำเร็จ ในช่วงนี้การเงินของคุณจะสัมผัสขึ้น และมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภได้อีกด้วย

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหา โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับคำพูด หรืออารมณ์การกระทำต่างๆจะทำให้ทะเลาะกันได้

คนโสด – ความรักยังมีปัญหา ระวังจะถูกหลอกลวง รักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม กวาดลานวัด ล้างห้องน้ำวัด

ท่านที่เกิดปีเถาะในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสจะได้งานใหม่ หรือมีโอกาสที่จะมีสิ่งใหม่ๆเข้ามา มีเพื่อนแนะนำเกี่ยวกับหน้าที่การงานให้ มีโอกาสเดินทางไกล หรือมีการไปดูงานต่างถิ่นต่างแดน มีโชคจากต่างประเทศ

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ได้เงินก้อนโต จะลงทุนหรือทำธุรกิจก็จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี

ความรัก – ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเกิดความไม่เข้าใจกัน หรือ มีเรื่องน้อยอกน้อยใจ โดยเฉพาะเรื่องเก่าๆปัญหาเดิมๆ

คนโสด – มีเกณฑ์สมหวังได้พบเจอคนที่ดี รักต่างวัยคืออายุห่างกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่ยากไร้ ใส่บาตรข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่างๆ

ท่านที่เกิดปีมะโรงในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จดี มีเพื่อนฝูงสังคมคอยช่วยเหลือ ผู้ใหญ่เจ้านายให้การสนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือไปในทางที่ดีขึ้น มีเกณฑ์การได้งานใหม่ หรือ มีสิ่งใหม่ๆเข้ามาเกี่ยวกับการงาน

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะมีโชคมีลาภ โดยเฉพาะบุตรหลานบริวาร จะให้โชคให้ลาภแก่คุณ และคุณมีโอกาสที่จะเติบโตในธุรกิจหน้าที่การงานที่ดีขึ้น การลงทุนต่างๆก็จะประสบความสำเร็จดี

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว และมีเกณฑ์การเดินทางไกล ไปเที่ยวต่างถิ่นต่างแดนร่วมกันกับคู่ครองคนรัก

คนโสด – มีเกณฑ์สมหวังได้พบเจอคนที่ดีเป็นคนขยันขันแข็งเอาการเอางาน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคโลหิต เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง หรืออุปกรณ์ไฟฟ้า หมั่นสวดมนต์ปฏิบัติธรรมเจริญศีลภาวนา