หม่ำ จ๊กมก ทนไม่ไหว รีบขึ้นโรงพัก หลังรู้สิ่งที่อดีตลูกน้องทำ ลั่นผมต้องแจ้งความไว้ก่อน

หม่ำ จ๊กมก ทนไม่ไหว รีบขึ้นโรงพัก หลังรู้สิ่งที่อดีตลูกน้องทำ ลั่นผมต้องแจ้งความไว้ก่อน

เวลา 14.30 น.วันที่ 12 มี.ค.67 ที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี นายเพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือหม่ำ จ๊กมก นักแสดงตลกชื่อดังเขาแจ้งความเป็นหลักฐานกับ พ.ต.ต.สุรศักดิ์ สังข์แก้ว สว(สอบสวน) สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ว่า เฟสบุ๊ค ใช้ชื่อหม่ำ มด จ๊กมก แฟนคลับ มีผู้ติดตามมากกว่า 1.7 ล้านคน ของภรรยา ได้ถูกอดีตลูกน้องซึ่งเป็นแอดมินร่วมกับภรรยา ได้แฮกเฟสบุ๊ค ก่อนจะดีดภรรยา ออก แล้วมาเป็นแอดมินแทน เกรงว่า จะนำไปใช้หลอกประชาชน หรือนำไปชักชวนเล่นการพนัน ขายของออนไลน์ และเกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมาย

นายเพ็ชรทาย หรือ หม่ำ จ๊กมก กล่าวว่า ผมกลัวเขาจะเอาไปแอบอ้างทำอย่างอื่น กลัวว่าจะเอาไปทำเป็นการพนันหรือของผิดกฎหมาย กลัวในวันข้างหน้าจึงมาแจ้งความไว้ก่อน คนนี้เขาเคยเป็นแอดมินเก่าของภรรยาผม แล้วเขาดีดภรรยาผมออกไป เป็นลูกน้องผมเก่าตอนหลังเขาก็ดีดผมออกแล้วเขาไปทำของเขาเอง โดยเขาดีดออกจากเกือบ 1 ปีแล้ว ภรรยาผมเป็นเจ้าของเครื่องนี้ ผมบอกให้เขาลบเฟสบุ๊คแต่เขาก็ไม่ยอมลบเพจนี้ ก็ได้เตือนเขาไปแล้ว

ผมกลัวเขาจะเอาไปทำในทางที่ผิดกฎหมาย ยาเสพติดหรือขายของออนไลน์ หรือเว็บการพนัน จึงมาแจ้งความไว้ก่อนแต่เขายังไม่ได้ทำอะไร แต่พักหลังนี้เขาจะโพสต์อะไรของเขาไม่รู้ มีคนมาบอกภรรยาผมว่าพี่มดโพสต์อะไร ภรรยาผมไม่ได้โพสต์เขาไม่รู้เรื่อง

ทีมข่าวสยามนิวส์ จ.นนทบุรี