เอสเธอร์ ตอบชัดเคน ภูภูมิ ขอจีบใหม่ รับเปิดใจแล้ว ลั่นเป็นโอกาสครั้งสุดท้ายแล้ว

เอสเธอร์ ตอบชัดเคน ภูภูมิ ขอจีบใหม่ รับเปิดใจแล้ว ลั่นเป็นโอกาสครั้งสุดท้ายแล้ว

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น ด้านพระเอกหนุ่ม อย่าง เคน ภูภูมิ ได้เผยต่อหน้าสื่อว่า จะจีบ เอสเธอร์ ใหม่ ซึ่งความสัมพันธ์ ของทั้งคู่นั้นได้หยุดลง และต้องเดินหน้าใหม่ และก่อนหน้านั้นด้าน เอสเธอร์ ได้ออกมาพูดว่า ความสัมพันธ์ต้องถอยกลับมา เพราะที่ผ่านมาเราไม่ได้รู้สึกว่าเค้าเป็นคนรัก เรารู้สึกว่าเค้าเป็นคนในครอบครัวที่เราเป็นห่วงเป็นใยกัน แต่ความรู้สึกที่เราคบกันแบบคนรักมันไม่มีแล้ว มันไม่เหลือแล้ว

โดยก่อนหน้านั้น เอสเธอร์ ได้เปิดใจตอบว่าจะยอมให้จีบใหม่หรือเปล่า โดนได้บอกว่า สถานะตอนนี้ก็ยังจีบต่อไป เหลืออีกหลายด่านที่ต้องพิสูจน์ยังไม่ถึงครึ่งทางเลย (หัวเราะ) เขาเปลี่ยนไปเยอะเหมือนกันดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นจากเมื่อก่อน เอาเป็นว่าลุ้นกันต่อไปดีกว่า คนเชียร์เยอะแค่ไหนสุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับเราสองคนอยู่ดี

ล่าสุด ดูเหมือนความสัมพันธ์จะได้ไปต่อ เพราะด้านเอสเธอร์ได้ตอบแล้วว่าจะเปิดใจโดยได้บอกว่า

นักข่าว : คนเลยสงสัยว่ายังไง ดีกันแล้ว?

เอสเธอร์ : ก็ดีขึ้นค่ะ พี่เขาน่ารักขึ้น รู้สึกว่าเข้ากันได้มากขึ้น ก็ปรับๆ ตัวกันอยู่ เราเห็นความพยายามจากเขาพอสมควร แล้วที่สำคัญเขาดูโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นค่ะ

นักข่าว : เขาใส่ใจเรามากขึ้นไหม?

เอสเธอร์ : ดีขึ้นมากๆ เลยค่ะ นอกจากที่ทำงานหนักแล้ว เขาใส่ใจมากขึ้น ไม่ใช่แค่ตัวเรา คนที่ทำงานด้วย คนในครอบครัว หรือเพื่อนของเขาด้วย เขาใส่ใจมากขึ้น

นักข่าว : ตอนนี้เรียกว่าจีบใหม่ไหม?

เอสเธอร์ : เล่นตัวอีกนิดนึงได้ไหมคะ ก็เกินครึ่งแล้วค่ะ (หัวเราะ)

นักข่าว : สถานะตอนนี้เรียกกันว่าอะไร?

เอสเธอร์ : ไม่เคยคุยกันเลยค่ะ แล้วก็ไม่ได้นึกถึงเลย แค่รู้สึกว่าอยากเริ่มต้นใหม่ อยากเริ่มต้นคุยกันดีๆ แล้วก็เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มีสติกันมากขึ้นอย่างนี้ค่ะ

นักข่าว : แสดงว่าเราเปิดใจเริ่มต้นกับคนเก่าได้?

เอสเธอร์ : ใช่ค่ะ เปิดใจค่ะ (คนอื่นจีบไม่ได้แล้ว ?) ถ้าขนาดนี้ก็จีบไม่ได้แล้ว (หัวเราะ)

นักข่าว : แสดงว่าเขาไม่มีคู่แข่งแล้ว ?

เอสเธอร์ : ไม่มีคู่แข่งค่ะ ไม่มี (แรงเชียร์จากแฟนๆเยอะ ?) เยอะมากค่ะ คนรอบข้างก็เยอะมาก อย่างที่บอกเหมือนเป็นคนในครอบครัวแล้ว แต่ละคนอยากให้คบต่อ ไปให้ถึงฝั่งนะ อย่าเพิ่งถอดใจง่ายๆ เจออะไรก็อย่ายอมแพ้อะไรแบบนี้ค่ะ

นักข่าว : กลับมาครั้งนี้ดูเหมือนเขายอมเรามากขึ้น ?

เอสเธอร์ : เขาบอกว่าเขาได้กลับไปตกตะกอนมากขึ้น ได้อยู่กับตัวเองได้กลับไปคิดจริงๆ ว่าที่ผ่านมาเกิดอะไรขึ้น และได้เห็นความสำคัญของคู่

นักข่าว : เห็นถึงความเด็ดขาดของเราด้วยหรือเปล่า?

เอสเธอร์ : ใช่ค่ะ เราก็ต้องมีฮึดบ้าง (เขาเต็มที่กับเราเยอะขึ้นไหม?) เขาดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นเมื่อก่อนอาจจะดูเขาไม่ค่อยได้ใส่ใจคนรอบข้างแต่ตอนนี้เขาดูคิดถี่ถ้วนมากขึ้น ใส่ใจความรู้สึกเรามากขึ้น