หลิน มาลิน มิสแกรนด์ภูเก็ต ชุดรั้งจนเป้ายิ้ม ออกมาตอบครั้งแรก ใส่แบบนี้ พ่อแม่ไม่อายเหรอ ?!

หลิน มาลิน มิสแกรนด์ภูเก็ต ชุดรั้งจนเป้ายิ้ม ออกมาตอบครั้งแรก ใส่แบบนี้ พ่อแม่ไม่อายเหรอ ?!

หลิน มาลิน มิสแกรนด์ภูเก็ต ผู้เข้าประกวด Miss Grand Thailand ออกมาพูดถึงดราม่า ชุดรั้งสูงจนเป้ายิ้ม ยอมรับมีแค่หน้าที่เดิน เลือกชุดไม่ได้ พร้อมตอบให้ ใส่แบบนี้แม่ไม่ว่าเหรอ

ทำเอาฮือฮาตาแตกกันไปเลยสุด ๆ กับชุดแหวกรั้งสูงของ หลิน มาลิน มิสแกรนด์ภูเก็ต ผู้เข้าประกวด Miss Grand Thailand จนเป้ายิ้มออกมาชัด ๆ กลางเวที เป็นชุดสไตล์ธุรกิจที่แซ่บถึงใจ คนวิจารณ์กันไปเพียบ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด 10 มีนาคม 2567 หลิน มาลิน ได้ออกมาไลฟ์ใน TikTok @malin.officialfan และพูดถึงเรื่องนี้ว่า เรื่องชุดนั้น ตนมีหน้าที่เดินกับใส่ชุดนั้น และมีคนมาบอกว่า คุณออกมาเดินจะรับคำวิจารณ์ไม่ได้เหรอ ซึ่งไม่ใช่ว่าหลินรับไม่ได้ หลินรับได้ แต่วิจารณ์ให้อยู่ในขอบเขตและเรื่องที่ควรวิจารณ์ บางคนมาบอกว่า พ่อแม่ไม่อายเหรอ นักธุรกิจใส่แบบนี้ได้ยังไง ซึ่งตนแต่งแบบนี้เข้าคลินิกตัวเองก็ได้ ตนก็เป็นเจ้าของธุรกิจของตัวเอง แต่ถ้าทำงานบริษัท ก็อาจจะเปลี่ยน

ส่วนเรื่องที่บอกว่า พ่อแม่ไม่อายเหรอ จะบอกว่าพ่อแม่ไม่อาย โทร. ถามแล้ว วันนั้นแม่ยังมานั่งเชียร์ แม่ก็ตกใจเรื่องชุด ตกใจทุกคน แต่แม่ภูมิใจมากกว่าที่เรากล้าที่จะเดินออกไป It’s a fashion show โชว์ก็คือโชว์ ต่อให้มีเสียงวิจารณ์ข้างเวที ตนก็ต้องเดินต่อให้จบ

ในขณะที่ เฌอเอม ชญาธนุส ก็รีวิว หลิน มาลิน ใน TikTok @4realcheraimsfans ว่า ในเวทีนี้หลินค่อนข้างตัวเล็กแต่โดดเด่น หลินทำการบ้านดีมาก ขึ้นกล้อง ทำคอนเทนต์ดี และทำให้เฌอเอมจ้องหลินคนเดียว ตอนนั้นคุณกบ ภูเก็ต มาเตือนเฌอเอมแล้วว่า ชุดของหลินจะห้าวหน่อยนะคะ แต่เฌอเอมก็คิดว่าจะห้าวขนาดไหน พอเดินออกมาแล้วโอ้โห แต่ไม่ใช่การโอ้โหในทางลามกอนาจาร คนอาจจะมองว่ามันเป็นการยั่วเพศ แต่ในในบริบทนั้น เราเป็นนางแบบ เราเลือกชุดไม่ได้ อย่างเฌอเอมใส่โป๊กว่านี้ก็เคย เดินเห็นหัวนมก็เคย ไม่ได้รู้สึกว่าแปลกประหลาดแต่อย่างใด และแฟชั่นโชว์นี้คือแฟชั่นโชว์จริง ๆ ไม่ใช่การเดินแบบนางงาม

อีกอย่างเราต้องมองที่คัตติ้งของเสื้อผ้า ว่าเสื้อผ้าบนหุ่นตัวนี้มันดีไหม เราก็รู้สึกว่า น้องทำได้ดี มุมที่ตัดคอเสื้อกับมุมที่ตัดขา เป็นการตัดที่โฉบเฉี่ยว เข้ากับสรีระพอดี มันคือความพอใจในแง่เส้นสายสรีระบนตัวคน เราไม่ได้คิดว่ามันแย่

ถ้าถามว่าผู้หญิงถ้าเปิดมากไปแล้วมันเสียคุณค่าไหม ต้องบอกว่าไม่ได้เสียคุณค่า และเราเปิดไปทำไม เราต้องดูก่อนว่าจุดประสงค์คืออะไร เช่นบางคนถอดเสื้อประท้วง หรือถอดเสื้อในแฟชั่นโชว์ ก็ต้องถามว่าทำไมถึงอยากทำเสื้อผ้าแบบนี้ แค่เห็นแล้วคิดว่าชุดมันสวยก็พอแล้ว ไม่ใช่ว่าน้องเปิดแล้วจะทำให้เวทีมันต่ำ

agOHYX.md.jpeg

agOV3D.md.jpeg

agONFO.md.jpeg

agOeaC.md.jpeg

agOlnZ.md.jpeg

agOIyb.md.jpeg

agObz8.md.jpeg