หนุ่มวัย 24 ขี่ จยย.แซงไม่พ้น เกี่ยวรถคุณตาวัย 74 ปีล้มสาหัส

หนุ่มวัย 24 ขี่ จยย.แซงไม่พ้น เกี่ยวรถคุณตาวัย 74 ปีล้มสาหัส\

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 มีนาคม 2567 พ.ต.ท.ประเสริฐ เดชสุภา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนพระยาศรีสุนทร ใกล้เคียง ประภากร เพลส พื้นที่ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลพุทธโสธร กำลังเร่งให้การช่วยเหลือนายสังเวียน กิ่งกุหลาบ อายุ 74 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ นอนไม่ได้สติอยู่บนพื้นผิวการจราจร และพยายามดิ้นรนโดยให้มือดึงผ้าปิดแผล ที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลเอาไว้ จนเจ้าหน้าที่ต้องใช้ผ้าล็อกมือทั้ง 2 ข้างเอาไว้ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน กบม 873 ฉะเชิงเทรา ของนายสังเวียน ล้มคว่ำอยู่ และห่างออกไปอีกเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีราโน่ สีแดง ทะเบียน 1 กร 4324 ฉะเชิงเทรา มีนายนวดล แสนมั่น อายุ 24 ปี เป็นคนขับขี่ ซึ่งได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกาย

สอบถาม นายนวดล ให้การว่า ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังรถนายสังเวียนมา แต่พอจังหวะที่กำลังจะแซงขึ้น นายสังเวียนได้ขี่รถแกว่งไปแกว่งมา จนรถทั้งสองคันเกิดเกี่ยวกันล้มคว่ำทั้งคู่ ตนเองได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่นายสังเวียน คาดว่า ศีรษะไปกระแทกกับพื้นถนนเจ็บหนักจากอุบัติเหตุ

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณนั้นอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้