เพจดังเผยล่าสุด นางแบบสาวอันฟอลโลว์ ‘พีเค’ แล้ว แต่ฝ่ายชายยังทำแบบนี้อยู่

วงการบันเทิงจะได้พักกี่โมง? ก่อนหน้านี้เพจดังรวมตัว เปิดประเด็นสะเทือนวงการบันเทิง พิธีกรชายชื่อดัง ขอเมียนางแบบมีโลก 2ใบ พร้อมปล่อยคำใบ้มาแบบชัดๆ ให้ชาวเน็ตไม่ต้องตามสืบนาน

ทำเอาเหล่าบรรดาพิฌธีกรชายสะดุ้งกันค่อนวงการ จากนั้นไม่นานก็ออกมาเฉลยว่าเป็นคู่ของ “พีเค ปิยะวัฒน์” และภรรยานางแบบสาว “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ก่อนที่ทั้งคู่จะเกี่ยวก้อยกันเปิดใจผ่านรายการแบบช็อกว่าได้ตกลงแยกทางกันและหย่ากันเป็นที่เรียบร้อย อีกทั้งยังวอนให้สื่อหยุดปั่นข่าวโลก 2 ใบ เพราะไม่เป็นความจริง และต้องบอกเลยว่าเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลหนักกมาก

ต่อมาเพจดังก็ทยอยปล่อยภาพนางแบบสาวสวยชาวเวียดนาม ที่พิธีกรดังเข้าไปกดไลก์ให้ทุกรูป บอกเลยว่าสวยไม่ธรรมดา มีคนดังในวงการหลายคนที่กดติดตามอินสตาแกรมเธอหลายคน และมียอดฟอลโลว์กว่า 4 แสนคน แต่เธอปิดคอมเมนต์เอาไว้ แต่ล่าสุดดแซ่บซู้ดปากอีก เมื่อเพจ อีกี้ขยี้ข่าว ออกบอกเม้าท์ต่อว่า “What’s happened? “น้องเหงี่ยน” อันฟอล “พี่พีเค” แต่ผู้ชายยังคงฟอลอยู่ 🤔 เออ! ขอนอกเรื่องนิดนึง เพจเราอยากลงอะไร เราจะลงเอง ไม่มีใครสามารถมาสั่งเราได้ ลงอะไรไป ถ้าไม่ถูกใจท่าน ก็ต้องไปหาดูที่อื่นนะคะ ขออภัยในบางลีลา 🙏”