ตำนาน ตรี ชัยณรงค์ แฟนคลับเปย์หนัก มอบปีกมาลัยเงินล้าน ฉลองวันเกิดอายุครบ 36 ปี

ตำนาน ตรี ชัยณรงค์ แฟนคลับเปย์หนัก มอบปีกมาลัยเงินล้าน ฉลองวันเกิดอายุครบ 36 ปี

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องดังที่สร้างตำนานบทใหม่ได้ทุกปีเลยทีเดียว สำหรับ ตรี ชัยณรงค์ ที่เมื่อปี 2566 ที่ผ่านมา ได้จัดงานวันคล้ายวันเกิดอายุ 36 ปี ที่ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี งานนี้ก็มีแฟนคลับกลุ่ม คนรักตรี เข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก โดยงานนี้ก็สร้างปรากฏการณ์มาลัยเงินล้านอีกครั้ง เพราะเหล่าแฟนคลับมอบพวงมาลัยน้ำใจกันจนล้นคอ ตรี ชัยณรงค์

แต่ที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก คงเป็นปีกมาลัยลำแพนที่สูงและใหญ่จน ตรี ชัยณรงค์ แทบจะแบกไม่ไหว เรียกได้ว่าเป็นมาลัยเงินล้านที่สุดของปีเลยก็ว่าได้

โดย ตรี ชัยณรงค์ ได้เผยความรู้สึกหลังจากที่ได้จัดงานวันเกิดร่วมกับแฟนคลับว่า ขอขอบคุณสำหรับของขวัญทุกชิ้น ดอกไม้ทุกช่อ มาลัยทุกพวงที่มอบให้ตรีในงานวันเกิดปีนี้นะครับ ขอบคุณที่ยังรักและและเอ็นดูตรีมาตลอด งานวันนี้เห็นแฟนคลับทุกคนมาร่วมงานและมีความสุขกันตรีก็มีความสุขมากๆ ขอขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ศิลปินที่มาร่วมงานวันนี้ด้วยครับ

สำหรับมาลัยปีกในปีนี้ตรีเซอร์ไพรส์มากเลยครับ ไม่คิดว่าแฟนคลับจะทำมาอลังการขนาดนี้ เพราะก็ต้องยอมรับว่าตรีรู้จักกับแฟนคลับมาหลายปีแล้ว จนปีนี้แฟนคลับก็ยังคงมอบแต่สิ่งดีๆ ให้กับตรีมาตลอดเลย ขอบคุณแฟนคลับแฟนเพลงทุกๆ ท่านเลยไม่ว่าเราจะเคยเจอกันหรือไม่ แต่ทุกคนก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ตรีได้มีโอกาสเป็นศิลปินและทำตามความฝัน ขอบคุณจากหัวใจจริงๆครับผม

ในปีนี้เราก็มารอลุ้นกันว่าเจ้าตัวจะสร้างตำนานอะไรอีก