เต้ย-อเล็กซ์ เปิดใจตอบคำถาม เลิกกันแล้วก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ ไม่ใช่เรื่องแปลก

เต้ย-อเล็กซ์ เปิดใจตอบคำถาม เลิกกันแล้วก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ ไม่ใช่เรื่องแปลก

เรียกได้ว่า แฟนๆคงทราบดีว่า อเล็กซ์ เรนเดลล์ และนางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร ที่หลายคนคงรู้ว่าทั้งคู่นั้น เคยคบกัน เลิกกันไปนานแล้ว แต่ความะความสัมพันธ์ของเต้ยและอเล็กซ์นั้นก็ยังเป็นเพื่อนกันมาตลอด และยังทำงานด้วยกันมาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด สาวเต้ยไปออกและนั่งคุยในรายการ T2T || รู้จัก เต้ย จรินทร์พร ในแบบที่เป็นเต้ยจริงๆ ที่อเล็กซ์แฟนเก่าทำ เพื่อพูดคุยถึงเรื่องราวชีวิตของเต้ยที่มีอีกหลายเรื่องที่หลายคนยังไม่รู้ให้ได้ฟังกัน และในบางช่วงบางตอน อเล็กซ์ก็ได้พูดคุยกับเต้ยถึงสถานะของทั้งคู่ที่การเป็นเพื่อนกับแฟนเก่านั้นไม่ได้แปลกเหมือนอย่างที่คนอื่นมองว่า

มาพูดถึงอดีตของเรา เราไม่ได้อยากสร้างกระแส แต่ฟีดแบ็กที่เราได้รับจากหลายๆ คน ซึ่งเต้ยก็น่าจะได้รับ ที่ถามว่า คนเราคบกัน สุดท้ายกลับมาเป็นเพื่อนกัน ต้องมีอะไรซัมติงหรือเปล่า เพื่อกระแสหรือเปล่า เป็นไปได้จริงๆ เหรอ วันนั้นไปอัดรายการพี่คิ้ม แล้วเขาก็บอกว่า ดีมากเลยนะ 2 คนยังเป็นเพื่อนกัน ยังคุยกันได้ปกติเป็นธรรมชาติ ซึ่งสำหรับเราไม่ได้เป็นเรื่องที่แปลก ไม่ได้รู้สึกว่ามันแปลก แต่คนที่มองเข้ามา เขามองว่ามันแปลก

เต้ยจะตอบว่า เราไม่รู้สึกแปลก อันนี้พูดจริงๆ เคยมีคนถามเราว่า แล้วตั้งแต่เลิกกันไป เราสามารถกลับมาเป็นเพื่อนกันได้ตั้งแต่เมื่อไหร่ เราแค่รู้สึกว่า เราไม่เคยต้องกลับมาเป็นเพื่อนกันเลย เราไม่เคยเลิกเป็นเพื่อนกัน มันเหมือนกับว่า ไม่รู้อะ

อเล็กซ์ก็เสริมว่า ไม่มีโมเมนต์ที่เราตัดสินใจว่าจะเป็นแบบนี้ทันที มันกลายเป็นเพื่อนกันโดยที่ไม่ได้มีแบนกันไป 2-3 เดือน ไม่คุยกัน เราไม่ได้เป็นอย่างนั้น และเต้ยก็พูดต่อว่า มันเหมือนแบบว่า ตอนที่เราคุยกัน เป็นเพื่อนกัน มันก็มีบ้างที่มันเป็นสถานะใหม่ที่เราจะต้องทำตัวให้คุ้น แต่ ณ ตอนนั้นเราไม่ได้ตัดขาด ก็คุยถามไถ่ปกติกันไปเรื่อยๆ จนมันก็ เวลาก็เป็นเพื่อนกัน

ตอนนั้นเหมือนมันมีอะไรผูกเราไว้อยู่ด้วยเนอะ อย่างเช่นองค์ที่เราทำ ผมคงไม่รอดถึงทุกวันนี้แน่ๆ ถ้าความเป็นเพื่อนของเต้ยหลังจากที่เราเลิกกันแล้ว ช่วยประคองเราหลายๆ อย่างจนทุกวันนี้ ซึ่งเต้ยก็เสริมว่า เราแค่โฟกัสในสิ่งที่มันสำคัญมากกว่า ไม่ใช่แค่เรา 2 คน