จียอน ตอบแล้วหลัง ฮั่น คอมเมนต์พร้อมเปลี่ยนสถานะยัง มีลุ้นขอแต่งไหม

จียอน ตอบแล้วหลัง ฮั่น คอมเมนต์พร้อมเปลี่ยนสถานะยัง มีลุ้นขอแต่งไหม

จากกรณีที่ ซอจียอน ได้โพสต์รูปคู่และได้อวยพรวันเกิดในกับแฟนหนุ่ม อย่าง ฮั่น อิสริยะ โดยได้ระบุข้อความว่าwish you all the happiness . . happy birthday นะคะ ที่รัก อยากให้ที่รักมีแต่ความสุข ใช้ชีวิตให้เต็มที่ หนูจะsuppprt จะอยู่ข้างๆร่วมสุขทุกข์ไปด้วยกัน และจะเป็นกำลังใจทุกๆสเตปของ ที่รักนะ รักค๊าบบบบ @hunz_iph ซึ่งงานนี้ทำเอาแฟนแทบกรี๊ด เมื่อหนุ่มฮั่นได้คอมเมนต์ว่า น่ารักมาก พร้อมเปลี่ยน status(สถานะ) ยังคะ ทำเอาหลายๆคนฟินกันมาก บอกเลยว่า รอลุ้นขอแต่งงานได้เลยจ้า

ล่าสุด จียอน ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวประเด็นดังกล่าว ว่า ปีนี้จริงๆ เรียบง่ายค่ะ ไม่ได้มีอะไร แค่บอกเขาว่าแฮปปี้เบิร์ดเดย์ แล้วก็ไปกินข้าวกับเพื่อนๆ เป่าเค้กแค่นั้น มีเซอร์ไพรส์อะไรพิเศษไหม จริงๆ ไม่มีเลยค่ะ (หัวเราะ) เพราะทำไปก็เท่านั้น เพราะเขาจะรู้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพราะเราเป็นคนที่เซอร์ไพรส์ไม่เก่งอยู่แล้วค่ะ หน้ากับตาจะออกทุกสิ่งทุกอย่าง เป็นคนเลิ่กลั่กง่าย (หัวเราะ)

นักข่าว : แต่คนไปกรี๊ดกับคอมเม้นต์ฮั่นว่าพร้อมจะเปลี่ยนสเตตัสหรือยัง?

จียอน : พูดไปอย่างนั้นแหละค่ะ (หัวเราะ) เขาไม่เคยพูดแบบนั้นกับหนูเลยนะ หมายถึงชีวิตส่วนตัว ตอนแรกหนูก็ไม่รู้ว่าเขาคอมเมนต์ไว้ด้วย พออีกวันนึงถึงเห็นว่ามีข่าว หนูก็ถึงรู้ว่ามีเขียนแบบนี้ด้วยเหรอ หนูก็กลับไปดู อ้าว มีจริงๆ ด้วยว่ะ พออ่านแล้วในใจก็คิดว่า แหม (หัวเราะ) แต่หนูก็ไม่ได้ถามเขา และไม่อยากถาม หนูกลัวเสียใจ (แกล้งทำเสียงจะร้องไห้) ถ้าเขาพร้อมมาก็รอตอนนั้นแหละ ก็จะไม่ได้คาดหวังใดๆ

นักข่าว : แต่ถ้าเขาขอจริงๆ เราก็พร้อมใช่ไหม

จียอน : แต่เขาไม่เคยส่งสัญญาณเลยค่ะ (หัวเราะ) นี่คือการส่งสัญญาณแล้วเหรอคะ ก็รอดูต่อไป จริงๆ หนูก็ไม่รู้ว่าการพร้อมมีสามีต้องยังไงถึงจะพูดได้ว่านี่คือพร้อมแล้ว หนูก็ยังไม่ค่อยแน่ใจ แต่ก็รอมานาน (หัวเราะ) รอมาสักพักแล้ว ปีนี้ก็ 6 ปีกว่าแล้ว แต่ก็ไม่มีแวว หนูก็อยู่กับเขาไปเรื่อยๆ ไม่ได้คาดหวังหรืออะไร ก็คือมีคุยกันบ้าง แต่ก็รออยู่ (หัวเราะ) เหมือนจะวันนี้หรือเปล่านะ แต่ก็ไม่มีอะไร (หัวเราะ) ก็โอเค วาเลนไทน์นี้จะมีหวังไหม หนูไม่ได้หวังอะไร เดี่ยวหนูจะเสียใจ แต่หนูรอ (หัวเราะ)

นักข่าว : มีอะไรจะฝากบอกฮั่นมั้ย?

จียอน : ก็ไม่ได้หวังอะไรเลยค่ะ แต่รอมานาน (แกล้งทำเสียงสั่น) ทำเล็บทุกวัน (หัวเราะ)