รถเก๋งเสียหลักแหกโค้ง พุ่งชนร้านค้าชาวบ้านพังเสียหาย บาดเจ็บ 2 ราย

รถเก๋งเสียหลักแหกโค้ง พุ่งชนร้านค้าชาวบ้านพังเสียหาย บาดเจ็บ 2 ราย

วันที่ 25 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.จิระพัฒน์ เนื่องเหมรัช สว.สอบสวน สภ.บำเหน็จณรงค์ ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนร้านค้าชาวบ้านพังเสียหายมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ที่บ้านเลขที่19 หมู่1 ต.บ้านเพชร อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ จึงประสานชุดกู้ภัย ฮุก31 พร้อมเดินทางไปตรวจ ที่เกิดเหตุ เป็นทางโค้งบริเวณ บ้านเลขที่19 หมู่1 ต.บ้านเพชร อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ

พบรถ เก๋ง มาสด้า สีฟ้า ทะเบียน ขจ 5767 อุบลราชธานี จอดอยู่ในสภาพหน้าหน้ายุบส่วนท้ายและด้านข้างพังยุบอัดกับเสาบ้านล้มทับอยู่ บริเวณโดยรอบข้างบ้านพบว่าเสาบ้านหักและโต๊ะและสินค้าภายในร้านพังเสียหาย ทราบชื่อคนขับคือ นายจตุรงค์ อายุ 40 ปี 28/1 หมู่3 ต.เกาะมะนาว อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ และเพื่อนหญิงนั่งมาด้วย ซึ่งทั้งสองได้รับบาดเจ็บบางส่วนตามร่างกายเจ้าหน้าที่จึงนำส่งรักษาตัวที่รพ.ต่อไป

สอบถาม นางจำนง อายุ 66 ปี ต.บ้านเพชร อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ ทราบว่าเมื่อคืนช่วง 5ทุ่มเศษๆ ขณะที่ตนเองและครอบครัว นั่งดูทีวีอยู่ภายในบ้าน จู่ๆก็ได้ยินเสียงเบรกดังเอียกอย่างแรงสักพักก็ได้ยินเสียงดังโครมขึ้นอย่างแรงที่ตัวบ้าน

จากนั้นตนจึงลุกวิ่งมาดูก็เห็นว่ามีรถเก๋งพุ่งมาชนบ้านและจอดอยู่ในสภาพพังเสียหาย รู้สึกตกใจมาก หากเป็นช่วงหัวค่ำคงมีการสูญเสียถึงชีวิตก็เป็นได้ เพราะว่าที่ของตนเองเปิดเป็นร้านขายของชำจะมีคนมาซื้อของในช่วงค่ำกันเป็นจำนวนมาก โชคดีที่เป็นช่วงดึก จึงอยากฝากให้ผู้ที่ใช้รถใช้ถนนใช้โปรดใช้ความระมัดระวังให้มาก เพราะบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้ง ไฟส่องสวางอาจจะไม่เพียงพอ โชคดีที่คนในบ้านไม่เป็นอะไร

ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อให้เจ้าของรถมาสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง พร้อมกับให้ชดใช้ค่าเสียหายให้กับเจ้าของร้านและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวโดย ทีมข่าวจังหวัดชัยภูมิ