‘หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม’ 5 ราศีร่ำรวยสุดในรอบ 6 ปี

5 ราศีร่ำรวยสุดในรอบ 6 ปี หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงราศี 6 ปีที่ผ่านมา ดวงติดขัด จากที่ชีวิตค่อนข้างแย่ ทำอะไรไม่ประสบความสำเร็จ ชีวิตไม่สมอารมณ์หมาย ไม่มีจังหวะดีเท่าช่วงนี้แล้ว นับจากนี้ไปอีก 5 ปีจะดีที่สุด ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค. โดนมฤตยูไปแล้ว 5-6 ปี จากนี้จะหลุดพ้น ดาวพฤหัสดาวโชคจะมาอยู่ในทุกสถานะไปอีก 5 ปี ราศีเมษพ้นเคราะห์พ้นโศกแล้วกำลังจะโชคดี และเหมาะกับช่วงและที่ควรทำธุรกิจลงทุนหรือทำสิ่งที่อยากทำ สามารถทำได้เพราะดาวพฤหัสเดินดีไปอีกหลายปี นับว่ารุ่งโรจน์เลยทีเดียว ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย. ถือว่า โชคเคราะห์ของคุณดี ดาวพฤหัสอยู่ในมุมส่งเสริมดี ยังโอบอุ้มอยู่ดี บางคนจะบอกว่าดาวเสาร์มาเล็งจะดีได้อย่างไร แต่ต้องบอกอย่างนี้ดาวเสาร์เป็นดาวแห่งการเชื่องช้า และเป็นดาวแห่งการโทษทุกข์ แต่ถ้าชาวสิงห์ลงทุนกับการทำธุรกิจ ที่เสือนอนกินหรือลงทุนระยะยาวไม่หวังโลภหรืออยากได้อะไรรวดเร็ว ได้ผลดีจากดาวพฤหัสด้วย และยังไม่เป็นผลเสียกับดาวเสาร์ ดาวเสาร์จะเสียมาก หากคุณอยู่ในห้วงที่หวังกำไรเร็ว จะส่งผลให้มีปัญหาอย่างแน่นอน …

แต่ตามชะตาขายของเก่า หรือน้ำซึมบ่อทราย ช้าๆ ขายของเก่า จะเจริญรุ่งเรืองมาก

ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.
ทนทุกข์มานานมฤตยูเล็ง ราหูเล็งดวงแตกดวงร้าว ไม่ประสบความสำเร็จ บางคนเสียคู่ บางคนเหนื่อยหนัก บางคนผิดหวังกับคนใกล้ชิดอย่างมาก

ช่วงนี้ราบรื่นจะมีแค่จังหวะที่สะดุดปีหน้าปีเดียวเท่านั้น แต่หลังจาก 67 ไป จะเฮงๆ มากดีไปอีก 5 ปี วาสนาของคุณมาถึงแล้ว

ราศีมีน 15 มี.ค.-13 เม.ย.
ดีไปอีกหลายปี มีจังหวะโชคดี ถูกราหูทับแต่จังหวะโชคของการลงทุนดี เจ้าเรือนตัวเองเป็นราชาโชค เงินจะมาดี แต่จะเสียเรื่องการถูกหลอกลวงอย่าเชื่อใจใครง่ายๆ อย่าข้องเกี่ยวกับสิ่งผิดกฎหมาย ถ้าไม่ข้องเกี่ยวคุณจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

จังหวะดีของมังกรที่สุดยอดในจังหวะนี้ เป็นเรื่องดีสิ่งที่หวัง สิ่งที่คิดมานานจะประสบความสำเร็จอย่างดี เจ้าเรือนอยู่ในเรือนการเงิน และจะดีไปอีกหลายปีเลยทีเดียว

4DQpjUtzLUwmJZZSC4rEqDlKHHGr1Jrxyp9HySF8pEgV-1.md.webp dFQROr7oWzulq5Fa4uwAxY618SdkrJBycGB05BiJNkj64JNyaDkjPUsrMUGRA5QY3OQ-1.md.webp