การปรากฏตัว คุณยายบรรบรรเจิดศรี วัย98 ยายของเกศสุรางค์ ชีวิตจริงเป็นย่าแท้ๆของอึ่ง เป็นแม่ผู้เขียนบท

ปิดฉากจบบริบูรณ์ พรหมลิขิต เป็นที่อิ่มอกอิ่มใจของแฟนละคร มีการพูดถึงแต่ละฉากสุดประทับใจ โดย เพจดัง อย่าง หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้โพสต์ถึงซีนที่ตราตรึงใน พรหมลิขิตตอนจบ กับฉากคุณยายนวล ยายของเกศสุรางค์ ปรากฏในความฝันของทั้ง เกศสุรางค์ที่อยู่ในร่างการะเกด และ ออกญาวิสูตรสาคร

โดยทางเพจเผยด้วยว่าซีนที่ดีที่สุดของพรหมลิขิตในตอนจบคืนนี้ คือการปรากฏตัวของ “คุณยายบรรเจิดศรี ยมาภัย“ นักแสดงอาวุโสในวัย 98 ปี ในบทของคุณยายนวล (ยายของเกศสุรางค์)

ซึ่งในชีวิตจริงคุณยายบรรเจิดศรีเป็นย่าแท้ๆของ “อึ่ง” และเป็นแม่ของคุณศัลยา (ผู้เขียนบท) #จากแฟนละครขอให้คุณยายสุขภาพแข็งแรงนะคะ

นุ่น รมิดา ก็เข้ามาส่งหัวใจ ขณะที่ แฟนละคร ต่างคอมเมนต์ประทับใจฉากดังกล่าวของคุณยายบรรเจิดศรี ยกให้เป็นซีนพิเศษ ซีนที่สุดอีกหนึ่งซีนด้วย

อาทิ เป็นแฟนละครของคุณยายตั้งแต่เล็ก จำความได้ ก็เห็นคุณยายรับบท ยาย ย่า จนตอนนี้แม้อายุมากแต่เห็นท่านมีสุขภาพแข็งแรงตามอัตถภาพ เป็นเรื่องดีต่อใจมากเหลือเกินค่ะ , คุณยายถือเป็น MVP ของเรื่องเลยตั้งแต่ตามมา ว้าวมากๆ , ซีนนี้ประทับใจที่สุด ขอให้คุณยายสุขภาพแข็งแรงนะคะ , เป็นอีกฉากที่ร้องไห้หนักเลยค่ะแอด เป็นต้น