จำนวนเงินที่ เบสท์ คำสิงห์ ต้องใช้หนี้ให้คุณพ่อ สมรักษ์ ทุกเดือน

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้เจอปัญหาไม่เว้นแต่ละวันเลยทีเดียว สำหรับนางเอก-ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ หรือ เบสท์ คำสิงห์ ลูกสาวของอดีตนักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ ซึ่งเจ้าตัววัยเพียง 23 ปีเท่านั้นแต่รับภาระดูแลครอบครัวทุกอย่าง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 66 ที่ผ่านมา ในบางช่วง เบสท์ เปิดใจเผยเรื่องหนี้ของคุณพ่อ สมรักษ์ ทุกวันนี้ต้องหาเงินใช้หนี้ให้พ่อเดือนละเกือบ 1 ล้านบาท ซึ่งยังไม่รวมกับค่าบ้าน ค่ารถ และทุกคนในครอบครัวที่ต้องดูแล

ไม่มีเวลามานั่งเครียดเรื่องความรักหรอก แค่หาเงินส่งใช้หนี้ให้พ่อก็หนักแล้ว เดือนหนึ่งต้องจ่ายหนี้ให้พ่อเกือบๆล้าน เพราะว่าพ่อมีคดีลอตเตอรี่ที่ต้องผ่อนจ่าย อันนี้ยังไม่รวมกับค่าบ้าน ค่ารถ

ซึ่งต่อเดือนต้องหาเงินจ่ายทั้งหมดประมาณ 1.5 ล้าน แต่ยังไม่เคยมีเดือนไหนที่หาไม่ทัน เพราะโชคดีที่มีแฟนคลับน่ารักคอยดูยูทูบเรา คอยซัพพอร์ต

คือทุกยอดของการกดไลค์กดแชร์ ทำให้มีลูกค้ามาซื้อเรา และเรามีเงินตรงนี้ ต้องขอบคุณแฟนคลับด้วย

ถามว่าถ้าต้องส่งหนี้ให้พ่อ เหลืออีกนานไหม เบสท์ บอกว่า น่าจะอีก 3-4 ล้าน มดดำ คชาภา บอกว่า ใกล้แล้ว แต่ เบสท์ ก็อธิบายว่า ใกล้แล้วในส่วนของกลุ่มที่เขาฟ้อง

แต่จะมีกลุ่มที่เขายังไม่ฟ้องอีกนะ ซึ่งก็ต้องทยอยจ่ายไปเรื่อยๆ ไม่รู้ว่าจะสิ้นสุดเมื่อไหร่ ถามว่า ชีวิตเปลี่ยนในวันที่พ่อล้มละลายจริงไหม เบสท์ บอกว่า จริง วันที่พ่อล้มละลาย

เราก็เลยเอาเงินที่ได้จากยูทูบมาใช้ในบ้าน มันก็ทำให้เราต้องขยันขึ้น ต้องไปข้างหน้า มีความเป็นผู้นำมากขึ้น เราเลยต้องมาอยู่ตรงนี้

ถ้าพ่อไม่ล้มละลาย หนูอาจจะเป็นเด็กน้อยธรรมดาก็ได้ ตอนนี้ก็เป็นหัวเรือใหญ่ดูแลทุกคนในครอบครัว