‘มาดามแป้ง’ ภูมิใจ ‘น้องปราง’ ลูกสาวเรียนจบโทเกียรตินิยม

สวยเก่งไม่แพ้คุณแม่เลย สำหรับ ปราง นวลวรรณ ล่ำซำ ลูกสาวคนสวยของ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ที่โปรไฟล์ไม่ธรรมดากับปริญญาตรีสองใบ
อีกทั้งยังเรียนต่อปริญญาโท University of Liverpool ประเทศอังกฤษ ในสาขา Faculty of Humanities and Social Sciences อีกด้วย

ล่าสุดมาดามแป้ง ก็ออกมาเปิดเผยภาพแสดงความยินดีกับ ปราง ลูกสาวสุดที่รักได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
แถมยังเก่งคว้าเกียรตินิยมมาครองอีกด้วย โดยมาดามแป้งได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความแสดงความยินดีสุดปลื้มใจว่า
“ภาคภูมิใจกับ my แก้วตาดวงใจ @pranggnlw ของแม่มาก ๆ ที่ได้รับปริญญาโทเกียรตินิยม ขอให้ลูกรักเดินก้าวหน้าต่อไปให้สง่างามในเส้นทางที่ลูกเลือก
ไม่ว่าทางข้างหน้าจะเจออุปสรรคใด ๆ ขอให้ลูก มีสติ คุณธรรม และมีความอดทน ในการที่จะฝ่าฟันทุกปัญหา
และไม่ว่าลูกจะเดินไปยาวไกลแค่ไหน หันกลับมาจะเจอ แม่ รออยู่เสมอ ด้วยรัก สุดหัวใจ #ปรางแป้ง”
ขณะที่ดารา เซเลบ คนดัง และแฟนคลับก็เข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีกับ ปราง นวลวรรณ กันเป็นจำนวนมาก พร้อมชื่นชมความสวยและเก่งของลูกสาวที่เฉิดฉายไม่แพ้คุณแม่คนเก่งเลย

ปราง นวลวรรณ เรียกว่ามีประวัติการเรียนที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะเธอจบปริญญาตรีถึง 2 ใบ โดยเรียนที่จุฬาฯ สองปีครึ่ง ส่วนอีกปีครึ่งเรียนที่ออสเตรเลีย
จากหลักสูตร Joint International Psychology Program (JIPP) เมื่อจบการศึกษาจะได้รับปริญญาบัตร 2 ใบนั่นเอง โดยในช่วงที่เรียนที่ออสเตรเลีย

เธอเรียกว่าดูแลตัวเอง เพราะต้องใช้ชีวิตแบบตัวคนเดียว จนเรียกว่าเปลี่ยนมุมมองให้เธอเติบโตและมีความคิดเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น สามารถดูแลตัวเอง
ตัดสินใจในชีวิตตัวเองได้ และที่สำคัญทุกๆ ครั้งที่เธอโพสต์ภาพคู่กับคุณแม่แป้ง หลายๆ คนถึงกับมองว่าเป็นพี่สาวน้องสาวกันมากกว่าแม่ลูกอีกด้วย

d0sjUVI.jpeg
d0sj5YP.jpeg
d0sjl1k.jpeg
d0sjoDv.jpeg
d0sjDLE.jpeg
d0sjPkN.jpeg
d0sjbMl.jpeg