ขุมทรัพย์ ‘เบสท์ คำสิงห์’ ฟาดรายได้ทีละ 100 ล.รวยอื้อ

เกิดกระแสดราม่าถาโถมอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับครอบครัวของสาวสวยคนดัง เบสท์ รักษ์วนีย์ โดยเฉพาะตอนนี้คุณพ่อของเธอ สมรักษ์ คำสิงห์ เจ้าของเหรียญโอลิมปิก กำลังตกเป็นข่าวฉาวล่วงละเมิดทางเพศ ทำอนาจารสาววัย 17 ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น

ด้านสาวเบสท์ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ชัดเจนว่า ยอมรับว่าตกใจ และเสียความรู้สึก บอกพ่อว่าถ้าผิดต้องยอมรับผิด เหตุการณ์เป็นอย่างไรเราไม่รู้ เรื่องที่เจอเบสท์บอกว่าค่อนข้างหนักแต่ก็เดินหน้าสู้ต่อไป แต่คนก็ด่าเราห้ามไม่ได้ ก็แล้วแต่ทุกคนจะเมนต์ ใครที่ให้กำลังใจก็ขอบคุณมากๆ
เรียกได้ว่าตอนนี้สาวเบสท์ทั้งเก่ง และแกร่งมากๆ เธอแบกรับอะไรไว้มากมายเพราะกลายเป็นหัวหน้าครอบครัวดูแลทุกคนในบ้าน วันนี้เราจะพาทุกคนไปส่องรายได้ และธุรกิจของเธอกันว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

ปัจจุบัน เบสท์ คำสิงห์ ทำงานเยอะมาก ทั้งยูทูบเบอร์ นักร้องนักแสดง รวมถึงเปิดบริษัท และเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์ และตอนนี้ช่อง Kamsing Family มีผู้ติดตาม 5 ล้านคน
ส่วนรายได้รวมคาดการณ์อยู่ที่ 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และรายได้เฉลี่ยต่อคลิปวิดีโออยู่ที่ 2,812 ดอลลาร์สหรัฐ

มติชน รายงานว่า เบสท์ได้จดทะเบียนเปิดเป็น บริษัท ไม่ได้โม้ จำกัด ทุนจดทะเบียน 1,000,000 บาท และจากข้อมูลงบปี 2565 ในประเภท กิจกรรมการผลิตภาพยนตร์และวีดิทัศน์ พบว่ามีรายได้ 8.4 ล้าน และมีกำไร 2.3 ล้านบาท

d0sam1R.md.jpeg
d0sayA0.md.jpeg
d0saFLu.md.jpeg
d0saMkZ.md.jpeg
d0spWEI.md.jpeg
d0spdXP.md.jpeg
d0sp7zt.md.jpeg
d0spSRe.md.jpeg
d0spY6l.md.jpeg
d0sp4Wk.md.jpeg
d0spN1v.md.jpeg
d0spBAE.md.jpeg
d0spfeN.md.jpeg
d0spkkV.md.jpeg
d0sp3OQ.md.jpeg
d0sp9aS.md.jpeg
d0sptzn.md.jpeg
d0spwxg.md.jpeg
d0sp1nW.md.jpeg