สาววอนช่วยด่วน น้ำท่วมเชียงราย ติดอยู่บนหลังคา ตลาดสายลมจอย

วันที่ 11 ก.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับสถานการณ์ฝนตกหนักจากอิทธิพลของพายุ “ยางิ” ทำให้น้ำจากแม่น้ำสายเอ่อท่วมหลายหมู่บ้านในพื้นที่อ.แม่สาย ทั้งบ้านถ้ำผาจม ตลาดสายลมจอย บ้านเกาะทราย บ้านไม้ลุงขน บ้านผามควาย บ้านเหมืองแดง ตลอดไปจนถึงพื้นที่ ต.เกาะช้าง จ.เชียงราย

เจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยงานเร่งลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือประชาชนที่ยังติดค้างอยู่ภายในที่พัก หลังระดับน้ำยังเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่องและกระแสน้ำไหลเชี่ยวกราก

น้ำท่วมเชียงราย สาววอนหน่วยงานช่วยเหลือด่วน น้ำทะลักท่วมชั้น 2 ติดอยู่บนหลังคาบ้านกับครอบครัวใน ตลาดสายลมจอย ถ้าขึ้นกว่านี้ไม่รู้จะไปอยู่ไหนแล้ว

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ มีผู้โพสต์ขอความช่วยเหลือลงในกลุ่ม “ชุมชนคนแม่สาย” หลังจากที่ตนเองกับครอบครัวยังติดอยู่ภายในตลาดสายลมจอย พร้อมระบุว่า น้ำเข้าชั้นสองแล้ว โดยที่ตนเองต้องอาศัยนอนอยู่บนหลังคา

ผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “ช่วยน้องกับครอบครัวด้วยค่ะ อยู่สายลมจอย น้ำเข้าชั้นสองแล้ว ตอนนี้อยู่หลังคาทั้งคืน เข้าใจว่าพื้นที่สีแดง แต่พอมีหน่วยงานไหนที่เข้าไปได้บ้างคะ หารือกันแล้วได้ข้อสรุปว่ายังไง คือถ้าขึ้นกว่านี้ไม่รู้อยู่ไหนแล้วค่ะ รบกวนด้วยนะคะ 085-316-4798”